จากนักธุรกิจร่างอวบ สู่นายแบบสุดฮอต

         ใครจะเชื่อว่านายแบบหนุ่มสุดหล่อแสนเซอร์วัย 33 ปี ที่เห็นอยู่เนี่ย จะเป็นคนเดียวกับ หนุ่มแว่นสุดอวบในภาพนี้  นี่คือภาพของ Gwilym Pugh (กัวลิม พิวจ์) ในวัย 21 ปีที่เปิดบริษัทประกันชีวิตของตัวเอง หลังออกจากมหาวิทยาลัย 


         Gwilym (กัวลิม) เล่าว่า เขาหันหลังให้มหาวิทยาลัย เพราะไม่รู้ว่าตัวเองอยากทำอะไร จากนั้นก็ไปทำงานในปั๊มน้ำมัน ก่อนจะตั้งบริษัทของตัวเอง แม้ธุรกิจจะไปได้สวย แต่เจ้าตัวกลับไม่แฮปปี้ เพราะต้องทำงานถึง 12 ชั่วโมงต่อวัน รวมถึงอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้เขาไม่สามารถออกกำลังกายหนักๆ ได้ จนน้ำหนักพุ่งพรวด  ในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหว เลยลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองซะใหม่ ให้กลับมาเป็นหนุ่มเฮลท์ตี้เหมือนก่อน  

Gwilym ตัดสินใจตั้งวงดนตรีแนวคันทรี่ย์ร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเริ่มไว้หนวดตามคำแนะนำของช่างตัดผม จากนั้นก็เริ่มควบคุมอาหาร  แต่สิ่งที่ทำให้การลดน้ำหนักของเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก คือการที่ไม่ต้องนั่งอยู่กับที่ทั้งวัน แต่ลุกขึ้นเดิน หรือหากิจกรรมทำให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวอยู่ตลอด  พอน้ำหนักลงพร้อมกับหนวดที่เริ่มยาวขึ้น Gwilym ก็เล่นอินสตาแกรม เพื่อแนะนำตัวและวงดนตรีของตัวเอง  แต่กลายเป็นว่าความหล่อเซอร์ของเขาโดดเด่นซะจนได้รับเลือกเป็นนายแบบของแบรนด์เสื้อผ้าดัง Nathan Palmer เมื่อปี 2015  ซึ่ง Gwilym ก็ยอมรับว่า มันช่วยเสริมความมั่นใจให้เขาไม่น้อย จากที่เคยเป็นหนุ่มขี้อายมาก ทุกวันนี้  Gwilym เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ดังของอังกฤษอย่าง AMCK Models และมีงานถ่ายแบบสินค้าเข้ามาเพียบ  รวมถึงยังได้ทำงานร่วมกับอดีตนักเตะแข้งทอง “เดวิด เบคแฮม” ในโปรเจกต์ด้านแฟชั่นด้วย 


          Gwilym บอกว่า ตอนนี้ชีวิตเขาลงตัวสุดๆ แม้จะเป็นการเปลี่ยนจากหนุ่มนักธุรกิจ มาสู่แวดวงบันเทิงที่ต่างกันสุดขั้ว แถมยังต้องเดินทางไปทั่วโลก ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเขามาถึงจุดนี้ ตอนที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และที่สำคัญ คือ มีแฟนสาวที่เข้าใจและคอยดึงไม่ให้เขาหลงทางนั่นเอง 

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม