เปิดทำเนียบไอดอลเค-ป๊อปที่มีทักษะกีฬา

             ออกสตาร์ทที่นักร้องหนุ่มชาวไทย “นิชคุณ”  ไม่แค่ความหล่อและรวยเสน่ห์ทำให้สาวๆ ใจละลายแล้ว แต่ทักษะการหวดลูกขนไก่ก็ไม่ธรรรมดาเช่นกัน ถึงขั้นเคยฝีกซ้อมเพื่อจะเป็นนักแบดมินตันมืออาชีพก่อนจะก้าวมาเป็นสมาชิกวง 2PM ซะอีก  และเพราะฝีมือการเล่นกีฬาไม่ธรรมดา แถมภาพลักษณ์ดีแบบนี้ ก็เลยไม่แปลกที่หนุ่มคุณจะเคยได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของอุปกรณ์แบดมินตันแบรนด์ดัง เมื่อปี 2014 


             ฟากหนุ่ม “คีย์” วง SHINee ก็ไม่น้อยหน้า ถึงขั้นเข้าร่วมการแข่งขั้นสกีน้ำสมัยที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนฝีมือเข้าตาและได้เป็นตัวแทนบ้านเกิดอย่าง เมืองแทกู ลงแข่งขันในหลายทัวร์นาเมนต์ และถึงจะหันมาเอาดีกับในวงการบันเทิงแล้ว แต่หนุ่มคีย์ก็ยังเล่นกีฬานี้ทุกครั้งที่มีโอกาส จนกลายเป็นหนึ่งในงานอดิเรกสุดโปรดเลย

             ไปต่อกันที่ “ดูจุน” วง ไฮไลท์ กันบ้าง หนุ่มคนนี้เลิฟๆ การเตะฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้นและหมั่นฝึกฝนเรื่อยมา พิสูจน์ได้จากการฟาดแข้งและลีลาการครองบอลของเค้าตอนที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลในรายการแข่งขันกีฬาสีของเหล่าไอดอลอย่าง Idol Star Athletic Championships ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ  ไม่ต่างกับหนุ่ม “ลีโอ” วง วิกซ์ เพราะก่อนจะมาเป็นศิลปินฝึกหัดและเข้าสู่วงการเต็มตัว เค้าก็เคยเป็นนักเตะเยาวชนทีมชาติของเกาหลีตั้งแต่ปี 2004 ถึง 2007 มาแล้ว เรียกว่าแค่ชื่อชั้นก็รับประกันฝีเท้าการเล่นฟุตบอลแล้ว


             ส่วน “แจ็คสัน” แห่งบอยแบนด์ GOT7 ก็หวิดจะไม่ได้มาเป็นนักร้องเค-ป๊อปแล้ว เพราะฝีมือการฟันดาบที่เข้าขั้นติดทีมชาติของฮ่องกง แถมยังได้การตอบรับให้เข้าศึกษาในสถาบันการศึกษาชั้นนำทั้งมหาวิทยาลัยฮ่องกง หรือ University of Hong Kong และมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดของสหรัฐอเมริกา แต่เขาก็เลือกที่จะหันหลังให้กับข้อเสนอเหล่านั้น เพื่อทำตามความฝันในการเป็นนักร้องด้วยการเดินทางมาเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย JYP ที่เกาหลี แม้ว่าตอนนั้นไม่รู้ว่า ผลจะออกหัวหรือก้อยก็ตาม

             ปิดท้ายด้วยสาวเท่ “แอมเบอร์” รายนี้ก็สมกับเป็นสปอร์ตเกิร์ลเลยจริงๆ เพราะเธอเล่นกีฬาสารพัดอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาป้องกันตัวอย่าง เทควันโดซึ่งเธอฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กจนโต จนได้ดิบได้ดีถึงขั้นเป็นนักเทควันโดสายดำ ซึ่งเป็นลำดับขั้นสูงสุดของการเล่นเทควันโดเลยทีเดียว


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม