“เบิร์ด” เปิดใจ “เป๊ก” ขอคำปรึกษาเคล็ดลับวางตัวระดับ “ซุปตาร์”

แฟนเพลงที่รอคอยมานานได้เฮกันแล้ว เมื่อซุปตาร์ป๋าพันปี “เบิร์ด ธงไชย” จับมือ 8 ศิลปินไอดอลขวัญใจวัยโจ๋ต่างสไตล์ทั้ง บูม บูม แคช (boom boom cash) , ลาบานูน, ยัวร์บอยทีเจ (UR boy TJ) , เก็ตสึโนวา, บิ๊กแอส , แสตมป์ อภิวัชร์ , โพลีแคท  และ “อะตอม ชนกันต์” ระเบิดความสนุกกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “เบิร์ดมินิมาราธอน” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกของนักวิ่งมาราธอน อาทิ ตื่นเต้น, เหนื่อยล้า, หมดหวัง ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นอัลบั้มนี้ได้ต้องทิ้งห่างจากอัลบั้มก่อนถึง 3 ปีเต็ม


งานนี้ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลยังเปิดใจเรื่องที่ “เป็ก ผลิตโชค” ให้สัมภาษณ์ในรายการ “เจาะใจ”  ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลย 30  อยู่ประเด็นหนึ่งว่าเพราะความดังที่กลับมาหาตน ทำให้ซูปเปอร์สตาร์ “เบิร์ด ธงไชย” ได้เรียกไปพูดคุยปรับทัศนคติเมื่อปีที่ผ่านมา นานถึง 4 ชั่วโมง เกี่ยวกับการใช้ชีวิต และ การจัดการความคิด การวางตัวในวงการบันเทิง ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า การเรียกคุยครั้งนี้ เป็นการเรียกปรับทัศนคติ นักร้องหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” ยอมรับว่าตัวเองใช้คำและสื่อสารออกมาผิดเลยทำให้หลายคนเข้าใจผิดไปแง่ลบ จริงๆ แล้วคือเข้าไปคุยเพื่อขอคำปรึกษาประมาณนั้น



“เบิร์ด ธงไชย” เผยว่า อีกฝ่ายเป็นคนขอเข้ามาปรึกษาขณะที่ตนซ้อมเต้นอยู่ ซึ่งก็แนะนำเรื่องทัศนคติเป็นหลัก เรื่องความคิดจะดูแลคนที่รักเรายังไงบ้าง อย่านอยด์ ให้เดินไปกับมันอย่างมีความสุข และอยากให้เป็กใช้เวลาตรงนี้ให้ดีที่สุดเมื่อมันมาถึงแล้ว 

โดยอีกฝ่ายได้เอาไปใช้หรือไม่ ตนยังไม่ได้คุยหลังจากครั้งนั้นเพราะเป๊กค่อนข้างงานเยอะ  ส่วนแฟนคลับทำให้เกิดปัญหาหรือเปล่า  ซูเปอร์สตาร์พันปีบอกไม่รู้เรื่องนี้เลย และได้แนะนำวิธีที่ตนใช้มาตลอดคือ “คิดดี พูดดี ทำดี” และสิ่งดีๆ จะตามมาเอง ส่วนการดูแลแฟนคลับของตัวเอง “เบิร์ด” บอกโชคดีที่ทุกคนๆ เข้าใจ และเจอกันตามที่ๆ ควรเจอ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม