“ริต้า” ใจระทวย! เจอ “กรณ์” โชว์หวาน

เขินตัวบิดไปเลย เมื่อนางเอกสาวคนสวย “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ถูกถามถึงความหวานในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านเพราะหวานใจไฮโซหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” พาไปดินเนอร์หรูแถมยังมีของขวัญแทนใจที่ริต้าบอกว่ามีความหมายมาก แต่ขออุบไม่บอกว่าเป็นอะไรให้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง


ส่วนที่คนสงสัยว่าทำไมริต้าถึงไม่ลงรูปคู่มีแต่หนุ่มกรณ์ที่โพสต์โชว์ความหวานในวันนั้น เจ้าตัวเผยว่า เเค่ฝ่ายชายลงตนก็อ่อนระทวยไปหมดแล้วเลยไม่อยากลงซ้ำอีก และโดยปกติเป็นคนไม่ค่อยลงรูปคู่ออกสื่ออยู่แล้ว เพราะอยากเก็บเป็นความประทับใจไว้ดูเองส่วนตัว งานนี้ “ริต้า”ยังชมเปราะว่ากรณ์เป็นผู้ชายที่ดีมาก รู้สึกว่าชีวิตดีมากที่มีเขาเข้ามาในชีวิต


งานนี้ “ริต้า” ยังชี้แจงถึงกรณีของเพื่อนสาวคนสนิท “แหวนแหวน ปวริศา” ที่เพิ่งจัดปาร์ตี้ฉลองเรียนจบจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดซึ่งมีริต้าไปร่วมแสดงความยินดีด้วย แต่กลับมีดราม่าในโลกโซเชียล จากศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยชื่อดังออกมาแสดงความไม่พอใจและระบุว่า แหวนแหวนอาจจะสร้างความเข้าใจผิดให้คนอื่นหรือไม่เพราะหลักสูตรที่เรียนต่ำกว่าปริญญาตรี แถมคนมีเงินทั่วไปก็สามารถเข้าเรียนได้ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น ซึ่งด้านริต้าก็เผยว่าตนไม่เคยไปยุ่งหรือถามเพื่อนว่าเรียนอะไรหลักสูตรอะไร แค่เขาจบเราก็ดีใจด้วยแล้ว เขาอุส่าห์พยายามไปเรียนมา ไม่อยากให้มองเป็นอย่างอื่นส่วนตัวเป็นห่วงเขามากเพิ่งทราบข่าววันนี้ และจะโทรไปให้กำลังเพื่อนหลังจากนี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม