BNK 48″ แจงดราม่า “โอ๊ต ปราโมทย์” พูดคำหยาบใส่ในรายการ จน “โอตะ” ไม่โอเค

เผลอแป๊บเดียวสาวๆ วง “BNK48”   ก็สร้างความสุขให้เหล่า “โอตะ” มาจนครบ 1 ปีแล้ว งานนี้สาวๆ วัยใสขวัญใจโอตะ  6 คน “น้ำหนึ่ง มิลิน –  เนย กานต์ธีรา –  โมบายล์ – พิมรภัส –  ปัญ – ปัญสิกรณ์  – ไข่มุก วรัทยา  –  ปูเป้ – จิรดาภา”  ได้มาสร้างความสุขในงานอีเว้นท์ พร้อมเปิดใจว่าหนึ่งปีที่ผ่านมาได้รับประสบการณ์ที่ดีในการทำงานและไม่คิดว่าจะมีคนชื่นชอบพวกตนได้มากขนาดนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาจนทำให้เพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” ติดหูทุกเพศทุกวัย เรียกว่าเซอร์ไพรส์มาก ก่อนบอกว่าในปีนี้จะมีซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม รวมถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่กังลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2561 ที่ ไบเบค บางนา  นอกจากนี้สาวๆ ยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครือข่ายโทรศัพท์มือถือข่ายดัง จนคนคาดว่าค่าตัวต้องสูงปรี๊ด สาวๆ ยันว่าค่าตัวเป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน 


พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อนที่สมาชิกในวง 3 คน อย่าง “ปัญ – เฌอปราง – มิวสิค” ไปออกรายการออนไลน์ของนักร้องฝีปากแซ่บ “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่เป็นพิธีกรคู่กับ “พลอย หอวัง” และ “พิชญ์ กาไชย” จนเกิดดราม่าว่า “โอ๊ต” พูดคำหยาบรัวๆ ในรายการ รวมถึงมีคำว่า “ค-ย”  รวมด้วย โดยเหล่า “โอตะ” ลงความเห็นว่า น้องๆ สมาชิกในวงยังไม่โตมากพอที่จะต้องมารับฟังคำพูดเหล่านี้


โดย “ปัญ” เป็นตัวแทนตอบว่า ก่อนจะไปออกรายการนี้ตนและเพื่อนๆ ทราบดีว่ารายการเป็นรูปแบบไหน ทำให้มีการระมัดระวังเรื่องคำพูดเพราะพวกตนไม่มีการพูดคำหยาบอย่างที่ทุกคนเห็นในรายการ  แต่ในส่วนของพิธีกรอาจจะเป็นสีสัน และรูปแบบของรายการที่ทุกคนน่าจะเข้าใจ ถามว่าอยากจะบอกอะไรถึงแฟนคลับและ “โอ๊ต ปราโมทย์” อยากให้มองว่าการที่พวกตนได้ไปออกรายการถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากกว่า 


ส่วนเรื่องการกลับมาของ “เมษา” หนึ่งในสมาชิกของวง หลังถูกพักงานไป  1 เดือน เพราะมีรูปหลุดคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งออกมา ซึ่งถือเป็นการผิดกฏ โดยสาวๆ ในวงตอบว่าช่วงที่เมษาถูกพักงานไปพวกตนได้ติดต่อพูดคุยกันตลอด เพราะฉะนั้นหนึ่งเดือนที่ผ่านมาจึงรู้สึกว่าเพื่อนไม่ได้หายไปไหน ความรู้สึกยังเหมือนเดิม เมื่อกลับมาทำงานก็ซ้อมกันเป็นปกติ  

เมื่อถูกถามถึงการใช้ชีวิตนอกเหนือจากการทำงานของสาวๆ “โอตะ” หรือ “แฟนคลับ” เข้าใจมากน้อยแค่ไหน  สาวๆ BNK48 ตอบว่าโอตะทุกคนเข้าใจถึงกฏเกณฑ์ที่พวกตนต้องปฏิบัติดี อย่างเรื่องห้ามถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนๆ ข้างนอก ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีของการป้องกันการเข้าหาของ “แฟนคลับ” กับศิลปินโดยตรงได้อีกทางหนึ่ง อีกอย่างคือเวลาไปไหนมาไหน ส่วนใหญ่ทุกคนในวงก็มีผู้ปกครองตามไปด้วยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องที่แฟนคลับจะจู่โจมหรือเข้ามาหาแบบแปลกๆ  ที่สำคัญถ้าเป็นแฟนตัวจริงทุกคนจะเข้าใจข้อตกลงที่ต้องระมัดระวังดี : ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 613 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม