“เต้ย” เขินโบ้ยถาม “อาเล็ก” เรียกแฟนได้ไหม

วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หวานใจหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช”  ต้องไปรับงานโหนสลิงท้าความสูง 40 เมตร  เลยไม่ได้อยู่ฉลองในวัน “วาเลนไทน์”  พอได้เจอสาว “เต้ย จรินทร์พร”  เจ้าตัวเผยว่าถึงไม่ได้ไปฉลองในวันวาเลนไทน์ แต่ได้ไปกินข้าวฉลองย้อนหลังด้วยกันมาแล้ว


“จริงๆ วันวาเลนไทน์ ไม่มีอะไร ส่วนที่ให้ดอกไม้ มีเมื่อวาน (15 ก.พ. 2561) นิดหน่อย  เพราะต่างคนต่างทำงานด้วยค่ะ และก็ไม่ได้ซีเรียสะไรมากกับวันวาเลนไทน์  เพราะวันที่ 14 ก็ไม่ได้เจอกัน เพิ่งเจอกันเมื่อวาน  ถามว่าวาเลนไทน์ปีแรกมันพิเศษยังไงสำหรับเรา  ปกตินะคะ ก็เป็นวันหนึ่งที่เขาให้ความหมายว่าเป็นวันแห่งความรัก ก็โอเคนะ เราได้ดอกไม้ช่อหนึ่ง จริงๆ ดอกเดียวก็แฮปปี้แล้ว ดอกไม้ที่เขาให้ก็สวยดี ส่วนคำอวยพรก็ไม่มีเลย  มีแค่ไปกินและก็ไม่ได้ถ่ายรูปคู่อะไร” 



เมื่อถามว่าพอเป็นโอกาสพิเศษ  คนคาดหวังอาจจะได้เห็นรูปคู่กดดันไหม สาวเต้ยกล่าวว่า เริ่มกดดันตอนถูกถาม  “เอาจริงๆ ก็เริ่มกดดันตอนนี้ค่ะ (ยิ้ม)  ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวลงแน่นอนค่ะ  แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาส หรือมีฟีลว่าต้องลงรูปคู่  เราไม่ต้องคิดว่าต้องลงวันนี้พรุ่งนี้เลย  ซึ่งรูปคู่เราถ่ายกันอยู่แล้วเป็นปกติ  แต่ไม่ได้รู้สึกว่าต้องลง เราลงแค่นิดๆ หน่อยๆ ไม่อยากหวือหวามาก ส่วนกระแสที่เคยโจมตีตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วนะคะ  ทุกอย่างโอเคดี ต่างคนต่างใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้มีอะไรไม่ดี ต่างคนต่างใช้ชีวิตแฮปปี้” เตยบอก

งานนี้เมื่อถูกถามว่าจะสถานะเรียกแฟนได้หรือยัง ทำเอาสาวหมวยหัวเราะเขินกลบเกลื่อนแล้วโบ้ยให้ไปถาม “อาเล็ก” แทน  “ใจเย็นๆ  (หัวเราะ) ไปถามคนโน้น แต่เดี๋ยวคนโน้นก็ให้มาถามคนนี้ (หัวเราะ)  ส่วนเรื่องงานคู่ตอนนี้ยังไม่มี  แต่มีติดต่อมาบ้าง ซึ่งต้องดูด้วยว่าเป็นงานอะไร   เราไม่ได้คิดว่าจะต้องรับงานคู่เพื่อเป็นกระแส” เต้ยกล่าว 

ส่วนประเด็นฮอตทในงานจับฉลากเลือกทีมฟุตบอลของวิกพระราม 4  จนถูกจับตามองว่า “อาเล็ก ธีรเดช”  กับ  “อเล็กซ์ เรนเดล”  ได้อยู่ทีมเดียวกัน สาวเต้ยยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน 


“ก็จริงๆ ไม่มีอะไร ถ้าเกิดได้ติดตามข่าวอย่างเข้มข้น  อเล็กซ์ก็ออกมาบอกว่าไม่มีอะไรจริงๆ เบื้องหลังก็ไม่มีอะไร แต่เหมือนทุกคนจับตา เลยรู้สึกว่าเราต้องเกร็งไหม ทั้งที่จริงๆ ไม่มีอะไร ซึ่งเขาทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันปกติเลย” เต้ยกล่าว  

เข้าชม 128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม