ยังคิดถึงอยู่เลย! “ต๊ะ – ดิ๊บ” แต่งเพลงเพื่อ “โจ บอยสเก๊าท์”

แม้ตัวจะจากไปแล้ว แต่ความรักและความผูกพันธ์ระหว่างเพื่อนยังมีอยู่ล้นหัวใจ “ต๊ะ – วินรวีย์” หรือ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” และ “ดิ๊บ – ทรงพล” หรือ “ดิ๊บ บอยสเก๊าท์” จึงร่วมกันแต่งเพลง “ยังคิดถึงอยู่เลย” ให้เพื่อนผู้ล่วงลับ  “โจ บอยสเก๊าท์”  ซึ่งเป็นเพลงที่ทั้ง 2 คนลงมือทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนเนื้อร้อง เข้าห้องอัดเสียง ไปจนถึงการควบคุมและเล่นมิวสิควีดีโอ 


นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเผยว่าเป็นเพลงที่ตั้งใจทำมาก และอาจจะเป็นเพลงสุดท้ายในฐานะของ “บอยสเก๊าท์” เพราะวันนี้ไม่มีโจอยู่แล้ว อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงอำลา ซึ่งตลอดระยะเวลาของการทำเพลงนี้ ตนได้บอกกล่าวให้เพื่อนผู้ล่วงลับรู้อยู่ตลอดซึ่งการถ่ายทำก็ผ่านไปด้วยดี  จึงเชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะ โจคอยช่วยอยู่ใกล้ๆ โดยเพลงนี้จะปล่อยให้ได้ฟังพร้อมกับมิวสิควิดีโอในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งตรงกับวันเสียชีวิตครบรอบ 100 วัน ของของโจพอดี รวมถึงจะมีการทำบุญให้เพื่อนผู้ล่วงลับในวันนั้นด้วย  ที่วัดสิริกมลลาวาส หรือ วัดใหม่เสนา


ส่วนงานจ้างร้องเพลงกลางคืนที่เคยทำร่วมงานในนามวง “บอยสเก๊าท์” นั้น ต๊ะและดิ๊บเผยว่ายังคงมีงานจ้างอยู่เหมือนเดิมซึ่งทุกคนก็เข้าใจดีว่าเราจะเหลือกันอยู่แค่ 2 คน ส่วนคอนเสิร์ตรำลึกถึงโจจะมีหรือไม่ คงต้องขึ้นอยู่กับต้นสังกัดที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลง  แต่ส่วนตัวก็อยากให้มีอยู่แล้ว เพราะอยากให้ทุกคนได้คิดถึงโจไปพร้อมๆกัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม