เฮงดังๆ “จิ๊บ” ให้รถโบราณราคาประเมินค่าไม่ได้กับ “จ๊ะจ๋า”

หวานมาหวานกลับไม่โกง ต้อนรับ “วันตรุษจีน” ไปเลย กับเรื่องราวดีๆ ของคู่เลิฟต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 16 ปี ระหว่างนักแสดงสาว  “จ๊ะจ๋า พริมรตา” (34  ปี) กับ  “จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว”  (50 ปี)  ที่สาวจ๊ะจ๋าปลื้มปริ่มมาก เพราะได้รถโบราณที่จิ๊บสะสมไว้อย่าง  “MG รุ่น MGA ปี 1954” เป็นของขวัญ “วันวาเลนไทน์” รวบยอดต้อนรับปีใหม่จีนไปด้วยเลย 


งานนี้ “คุณพี่จิ๊บ” ของสาวจ๊ะจ๋า ขึ้นแคปชั่นใต้รูปคู่รถโบราณสุดคูลว่า  Happy heart’s day to you krab. Thanks for everything. Hope you enjoy riding it. (สุขสันต์วันแห่งความรักนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง หวังว่าคุณจะสนุกกับการขับรถคันนี้นะ)  


ทำเอาสาวจ๊ะจ๋าขึ้นแคปชั่นขอบคุณหวานใจว่า  “ขอบคุณพี่จิ๊บสำหรับของขวัญนะคะ  แต่จ๊ะจ๋าอยากนั่งเบาะข้างคนขับมากกว่า… ขับให้จ๊ะจ๋านั่งตลอดไปได้มิ @jeepvasu_official #happyvalentinesday #หวานมาหวานกลับไม่โกง”   


ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน (2560) คุณพี่จิ๊บก็สปอร์ตใจดีมอบ “ที่ดิน” ใจกลางกรุงเทพฯ แต่ไม่ยอมบอกว่าขนาดเท่าไหร่ บอกแค่ว่า “ขนาดเท่าหัวใจ” และประเมินค่าไม่ได้เป็น “ของขวัญ” วาเลนไทน์ให้สาวจ๊ะจ๋าไปแล้ว เป็นไงล่ะ! นี่แหละรุ่นใหญ่ใจป้ำตัวจริง

ทางทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงถึงนางเอกสาว “จ๊ะจ๋า  พริมรตา” ได้รับคำตอบว่าตื่นเต้นดีใจ และตกใจมากกับของขวัญสุดพิเศษรับ “วาเลนไทน์” ปีนี้ 

“ตอนนี้ทั้งตื่นเต้น ตกใจ และดีใจ เพราะตอนแรกเราไม่ได้คิดว่าจะเป็นของขวัญวัน “วาเลนไทน์” คืนวันนั้นเรานัดกันจะพาคุณแม่พี่จิ๊บไปกินข้าวในวันครบรอบแต่งงานของคุณแม่พี่จิ๊บ เลยนัดเจอกันในบ้านของเขา แต่เรากลับมาเจอเซอร์ไพรส์เป็นรถ “MG รุ่น MGA ปี 1954” คันที่พี่จิ๊บรักมาก เพราะเป็นรถที่พี่จิ๊บตามหาซื้อมาจากนักสะสม  ซึ่งเป็นรุ่นที่ “เอลวิส เพรสลีย์” (นักร้องร็อกแอนด์โรในตำนาน)  เคยขับตอนแสดงภาพยนตร์และเขาไปตามหาจนเจอ  แล้วนำมาซ่อมยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้จ๊ะจ๋าได้ไปก็ยังขับไม่ได้ ยังรอซ่อมเครื่องยนตร์อยู่”  

ส่วนเรื่องที่หลายคนอิจฉาสาวจ๊ะจ๋าหนักมาก นักแสดงสาวถึงขั้นออกปากว่า “อย่าอิจฉาเลยค่ะ  เพราะแต่ละคนและแต่ละคู่ก็ได้ของขวัญที่หลากหลายแตกต่างกัน อยากให้มองถึงจิตใจที่คนรักมอบให้เราดีกว่า  อย่างจ๊ะจ๋าไม่ได้มองเรื่องของรถที่ให้เลย แต่ปลื้มที่เขาไปหาซื้อหมอน  ตุ๊กตาหมี รวมถึงซื้อโบว์ มานั่งผูกรถด้วยตัวเอง คือพี่จิ๊บเขาน่ารักมาก”  

ส่วนเรื่องราคาของรถคันนี้จะเท่าไหร่นั้น สาวจ๊ะจ๋าระบุว่า “ประเมินค่าไม่ได้”  หากใครเป็นนักสะสมจะรู้ดีว่า รถรุ่นนี้ถึงมีเงินก็ไม่มีขาย เพราะในเมืองไทยมีไม่กี่คัน  ส่วนตัวยังไม่รู้เลยว่าจะดูแลยังไง  และเหตุผลที่จิ๊บเลือกซื้อรถให้ในวัน “วาเลนไทน์”  เพราะสาว “จ๊ะจ๋า” เคยบ่นว่าอยากได้รถเปิดประทุนสักคัน  “ก่อนหน้านี้เขาห้ามมาตลอดเพราะเขาบอกว่าอากาศเมืองไทยไม่เหมาะจะขับ  แต่รถจ๊ะจ๋าที่ใช้อยู่เป็นหลังคาแก้ว  เขาบอกว่าถ้าไม่จำเป็นก็อย่าซื้อเลย ซึ่งพอเขามอบให้เราก็รู้สึกดีใจ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม jeepvasu_official ,  jaja_primrata

เข้าชม 519 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม