ไม่กล้าฟันธงว่าโสด! “อั้ม” รับยังคุย “ไฮโซฟลุค”

“แม่ก็คือแม่” จริงๆ 14 กุมภาพันธ์ “วาเลนไทน์” ที่ผ่านมา มีกระแสจับตามองว่าซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” จะได้ดอกไม้จากหนุ่ม “คนพิเศษ” บ้างหรือไม่  งานนี้ซุปตาร์สาวเผยว่าปีนี้ได้ดอกไม้จากเพื่อนๆ ที่แกล้งอำส่งมาให้เพราะกลัวจะไม่มีใครให้ดอกไม้ตน ซึ่งซุปตาร์คนดังยืนยันรู้ว่าเป็น “หนิง ปณิตา” ตั้งแต่ได้อ่านข้อความบนการ์ดแล้ว แต่เมื่อถามหนุ่มที่ไม่ระบุสถานะความสัมพันธ์อย่างไฮโซทายาทเพชรพันล้าน “ฟลุค วรวุฒิ” ได้ส่งดอกไม้มาให้บ้างหรือไม่ ซุปตาร์สาวถึงกับตอบอ้ำๆ อึ้งๆ ว่า 



“ก็…พี่เขาก็ส่งมา เราก็แลกกันค่ะ เมื่อวาน (14 ก.พ. 2561) วันวาเลนไทน์ก็ได้เจอกัน ถามว่าก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเหมือนมีปัญหาเขาง้อหรือเปล่า ก็ไม่ได้ง้อล่ะสิคะ ยังเป็นพี่น้องอยู่เหมือนเดิม แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว ส่วนยังใช้คำว่าศึกษากันอยู่มั้ย ก็ห่างๆ กันบ้าง ตลอดเวลาที่ผ่านมา 1 ปีกว่า เกือบ 2 ปี ต้องพูดตรงๆ ว่า มีไปๆ มาๆ ด้วยนิสัยที่ต่างกันมากเกินไป แต่พี่เขาเป็นคนดี เลยทำให้เรากลับมาคุยกันอยู่หลายครั้ง” 


ส่วนประเด็นที่ก่อนหน้านี้ซุปตาร์สาวประกาศลงไอจีว่า “โสด” อั้มออกปากว่าโสดเป็นช่วงๆ “ก็โสดเป็นช่วงๆ (ยิ้ม) ไม่ได้อยากโสดค่ะ แต่เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ ก็อยากมีเหมือนคนอื่นเนอะ ถามว่าสถานะตอนนี้ใช้คำว่าโสดมั้ย ไม่โสดเต็มปากขนาดนั้นนะคะ อั้มยังมีคุย ยังมีได้เจอ ไปทานข้าวกับพี่เขาอยู่ ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้พี่เขาอยู่เหมือนเดิม  เรียกว่ามันก็ไปๆ กลับ หลายรอบ”

นอกจากนี้เรื่องคลิป “ไลฟ์สด” เล่นกันในกลุ่มเพื่อนแล้วซุปตาร์สาวพูดว่า  “เดี๋ยวจะง้อผู้ชาย”  คนที่จะง้อใช่ไฮโซฟลุคหรือไม่ ซุปตาร์สาวยิ้มเขินก่อนตอบว่า ไม่ขอพูดเรื่องนี้เพราะตนเป็นผู้หญิง แต่ถือว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีความสุข เพราะตนอาจจะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องอื่น แต่เรื่องเพื่อนโชคดีมากเพราะ “ถ้าไม่มีเพื่อนก็ตายเลย” 



เมื่อถามว่าจะเปิดโอกาสให้ผู้ชายคนอื่นหรือไม่สาวอั้มตอบชัด “ไม่ได้เปิดค่ะ อั้มไม่ได้คุยกับใครเลย อั้มคุยกับเพื่อนค่ะ (หัวเราะ) สถานะหัวใจคือมันมีช่วงที่ถอยๆ กัน ใช้คำว่าถอยอยู่ดีกว่า แต่ยังเจอกันบ้าง เพราะพี่เขาเป็นคนดีมาก” 

ด้านความสัมพันธ์กับไฮโซมาดเนี้ยบ “กึ้ง เฉลิมชัย” ที่ก่อนหน้านี้ไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมกันบ่อยครั้งจนถูกจับตามอง สาวอั้มย้ำชัดว่าเป็นเพื่อนชัวร์ เพราะรู้จักกันมานาน 10 กว่าปีแล้ว  ก่อนออกปากว่าชีวิตช่วงนี้แฮปปี้มาก  มีความสุขอยู่กับหลานทั้ง “น้องมายู” ลูก “เมย์ เฟื่องอารมณ์” และ “น้องณิริน” ลูก “หนิง ปณิตา” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม