เก็บตก “วาเลนไทน์” หวานอลัง “รถหรู-เงินล้าน” ก็มา “ซุ่มรัก” โป๊ะแตกก็มี

เต็มใจจัดใหญ่เซอร์ไพรส์จัดหนัก สายเปย์ก็มาสายหวานก็มี  เพราะความละมุนกับบรรยากาศในวันแห่งความรักยังไม่จบ ขอเก็บตกมาให้ดูกันอีกครั้งว่าคู่ไหนน่าเลิฟจน “คนโสด” เห็นแล้วแอบนอนหมันเขี้ยวอยู่ที่บ้านกันบ้าง  


อลังปังๆ และแพงสุดๆ ต้องยกใหญ่ “คุณสา” สุดเลิฟ “หนุ่ม จิรายุทธ” ของนักแสดงสาวแซ่บ “เอมมี่ มรกต” ที่เปย์จัดหนัก เพราะรักมากมายส่งรถ “สปอร์ตสุดหรู” (ออดี้) ราคา 5 ล้านบาท มาเป็นของขวัญรับ “วาเลนไทน์” ไปเล้ย เท่านี้ยังไม่จบเพราะยังมีกระเป๋าหรูแบรด์ดัง “แอร์เมส” ราคาเบาๆ แค่ 4 แสนเองอ่ะ พร้อมการ์ดอวยพรและดอกกุหลาบสีหวานถูกส่งตรงมาให้สาวเอมมี่ บอกได้คำเดียวสั้นๆ ว่า ทำขนาดนี้เพราะคุณสา “รักมาก” น่าอิจฉาเวอร์



เท่านี้ยังไม่หมดลองมาดูฝั่งนักร้องลูกทุ่งกับ “ออม เพลินศิลป์ เกตุแก้ว” หรือ “ออม บลูเบอร์รี่”  ที่ก่อนหน้านี้ออกมาบ่นน้อยใจแฟนนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น  “โยชิโอะ” ว่าไม่ได้รับเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์  ผลปรากฏว่าตกดึกได้รับเช็คเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมขนมคิทแคท 1 อัน เป็นของขวัญไปอีก เรียกว่าทั้งอึ้งและซึ้งน้ำตาจะไหล 

ดูคู่จัดหนักแจกล้านไปแล้ว ลองมาต่อที่คู่น่ารักซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้เปิดตัวจัดเต็ม แต่วาเลนไทน์ทั้งทีต้อง “หวานใจละลาย” ฟอร์มายเลิฟให้สนั่นโซเชียล ขอยกความสวีทแรกให้ “ท็อป จรณ” กับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ปกติจะไม่ได้เห็นรูปคู่กันง่ายๆ คราวนี้ก็ไม่เห็น! แต่ความน่าหมันเขี้ยวอยู่ตรงไปออกเดทที่ร้านกาแฟเจ้าประจำต่างฝ่ายต่างถ่ายรูปให้กันและกัน แถมหนุ่มท็อปยังเขียนแคปชั่นคล้ายบอกรักทางอ้อมให้ใบเฟิร์น และมีคำเรียกแทนตัวว่า “พี่” กับ “น้อง” หวานไปอีก โอ๊ย..ย ใครให้มากกว่านี้ เดี๋ยวมาดูกัน!

มาต่อกันที่เพื่อนสนิทสาว “ใบเฟิร์น” กับคู่จิ้น “ลิง (ใหม่) ลุง (เต๋อ)”  ของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” แม้ตัวจะไปทำงานที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แต่ใจของ “ลุงเต๋อ ฉันทวิชช์” แอบส่งไปให้น้อง “ลิงจั๊กจั๊ก” (รักจริงจริง)  อยู่นะจ๊ะ เพราะเต๋อลงรูปยืนหันหลังมองสะพานพระราม 8 พร้อมเขียนข้อความในรูปเสาบนสะพานว่า “Happy V day” และแคปชั่นว่า “back to this place อันเป็นที่สุดพิเศษของตัวฉัน” แหมๆๆ ก็ไม่รู้ว่าจะตั้งใจส่งให้ใครอ๊ะเปล่านะ แต่ที่แน่ๆ สาวลิงมาแอบกดไลค์รัวๆ ส่งหัวใจกันไปเลย แถมในทวิตเตอร์ใหม่ก็เขียนข้อความว่า “ปีนี้ก็ดีนะ #วาเลนไทน์” (ใส่อีโมติคอนหน้ายิ้มเขิน) มันก็จะหวานเล็กๆ แต่ยิ้มแก้มแตกไปเบาๆ

ส่วนคู่หวาน 12 ปีของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” กับหนุ่ม “ต้น อาชว์” ก็มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ แต่แอบหวานหนักมากด้วยเค้กและดอกไม้ไฟ ดูอบอุ่นจริงๆ 

ไม่ต่างจากคุณแม่ลูกแฝดแฟชั่นนิสต้า “ชมพู่ อารยา” ที่คุณสามี “น็อต วิศรุต” ส่งดอกกุหลาบแดงช่อโตมาให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์

ส่วนไฮโซหนุ่มมาดเนียบ “กรณ์ ณรงค์เดช” หวานใจสาวหวาน “ริต้า ศรีริต้า” ก็พาไปดินเนอร์สุดหรู เห็นวิวกรุงเทพฯ ยามราตรี สวีทมากมาย

ในส่วนของ “ดอกไม้ปริศนา” ของสาวที่อาจจะ  “ไม่โสดมั้ง” ก็มีมาให้เห็นเหมือนกัน ทั้งจาก “ขวัญ อุษามณี” กับแคปชั่นอักษรย่อคนส่งที่ชื่อมีตัว “J” เนี่ย ไม่รู้จะใช่ “ท่านลอร์ดเจมส์ พาลัมโบ” มั้ยนะ ส่วน “เชียร์ ฑิฆัมพร” ลงภาพกำลังดินเนอร์ โดยมีดอกกุหลาบแดงวางอยู่ตรงหน้า งานนี้แฟนๆ รวมถึงเพื่อนฝูงพากันเข้าไปแซวหนักมาก หลังจากนั้นไม่นานสาวเชียร์ก็โพสต์ภาพกล่องของขวัญผูกโบว์แดง พร้อมกับข้อความว่า “Pre Valentine” พร้อมแท็ก @bowling19 ก่อนจะลบแท็กออกไป!! 

หลังจากการสืบเสาะจึงรู้ว่าเจ้าของชื่อแท็กนี้คือ “โบว์ลิ่ง – ชลทิพย์ ระยามาศ” นักธุรกิจสาวมาดเท่ห์ ผู้บริหารโรงงานกระสอบพลาสติกสานอันดับท็อปไฟว์ของเมืองไทย และเป็นกูรูนักชิมระดับประเทศด้วย  จุ๊ๆๆ เลยแอบสงสัยว่าสาวเท่อย่างโบว์ลิ่ง จะใช่คนพิเศษที่ทำให้เชียร์เมินไฮโซ “กึ้ง เฉลิมชัย” และพระเอกสุดหล่อ “เต้ย พงศกร” ไปเปล่าอ่ะตัวเอ๊ง

ด้านสาว “ออม สุชาร์” ก็ไม่น้อยหน้ากับ “กุหลาบช่อโต” ที่ไม่ได้แท็กหาใคร แต่ดูจากสีหน้าดีใจสุดๆ ของสาวออมก็รู้ว่า น่าจะมาจาก “ไฮโซแอม พิธาน” ชัวร์! 

นอกจากนี้ยังมีคู่ของนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” กับสาว “ไบร์ท พิชญทัฬห์” ที่เน้นความเรียบแต่เท่ น้อยแต่มาก มาบอกรักกันด้วยแคปชั่นสั้นๆ ว่า “14.02.2018 everyday is a bright day  @bright_ch3” เช่นเดียวกับ “โทนี่ รากแก่น” กับ “หลิน มชณต” ที่ฉลองวาเลนไทน์บนรถตุ๊กๆ น่ารักได้โล่ แถมด้วย “เกรซ กาญจน์เกล้า” กับไฮโซหนุ่ม “ขุนพล” ก็หวานด้วยดอกไม้เบาๆ รวมถึงสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” กับ “เด่นคุณ งามเนตร” ที่สาวขาแดนซ์เขียนชมความน่ารักของหวานใจหนุ่มว่าถึงลุคจะเกรียนแต่ “จิตใจดีมาก” ได้ซึ้งเลยทีเดียว 

ส่งท้ายความหวาน ขอให้รักจงเจริญ ไม่ว่าจะเป็นความรักรูปแบบไหนก็ดีต่อใจทั้งนั้นจริงๆ  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม