“เคลลี่” สุดเศร้า! มะเร็งร้ายคร่าชีวิต “คุณแม่”

ขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงหนุ่ม “เคลลี่ ธนพัฒน์” ที่เพิ่งผ่านงานณาปนกิจ “คุณแม่ดวงกมล” วัย 68 ปี ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์  ณ วัดป่าแพ่ง ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่  โดยเคลลี่เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่าคุณแม่จากไปด้วยโรคมะเร็งซึ่งลุกลามไปที่ปอดและหัวใจ  หลังจากต้องต่อสู้มานานกว่า 4 ปี  ในวาระสุดท้ายคุณแม่ดวงกมลเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 


นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ยอมรับว่าเสียใจมาก แต่คิดว่าแม่ไปสบายแล้ว ไม่เจ็บปวดด้วยโรคมะเร็งอีก  ซึ่งก่อนหน้านี้มะเร็งกระจายไปทั่วร่างกาย และแพทย์ระบุว่าจะอยู่ได้ไม่ถึง 2 เดือน แต่คุณแม่กลับอยู่มาถึง 4 ปี ตอนที่เสียชีวิตคุณแม่คล้ายคนนอนหลับไปปกติ ก่อนที่นักแสดงรุ่นใหญ่จะเล่าต่อว่า ก่อนจะเสียคุณแม่บ่นกับตนว่าไม่อยากอยู่หลายครั้งแล้ว แต่ตนบอกว่าให้รอน้องชายที่กำลังบินกลับมาจากอเมริกาก่อน  ซึ่งคุณแม่ก็รอและหลังจากน้องชายบินกลับมาเมืองไทยได้ 3 ชั่วโมง แม่ตนก็จากไป 


พร้อมระบายต่อว่าที่ผ่านมารู้สึกเสียใจที่อาจจะดูแลแม่ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ตนพยายามทำดีที่สุดแล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างรอเก็บเถ้ากระดูกของคุณแม่กลับไปลอยอังคารที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองที่คุณแม่เคยอยู่ และถึงแม้ตนจะเศร้าแต่แฟนสาว “นาย ชนุชตรา” ให้กำลังใจและดูแลไม่ห่าง ต้องขอบคุณแฟนสาวกับครอบครัวของหวานใจมากๆ ที่ดูแลคุณแม่ของตนตั้งแต่ตอนป่วย  ช่วงที่ตนติดถ่ายละครแฟนสาวจะเป็นคนไปนอนเฝ้าคุณแม่ที่โรงพยาบาลให้  รวมถึงในงานศพของคุณแม่ แฟนสาวกับครอบครัวก็อยู่ช่วยตลอดทั้งงาน 


นอกจากนี้ “เคลลี่” ยังเผยว่าขอบคุณอดีตหวานใจอย่าง “กรีน อัษฎาพร” และ “บี น้ำทิพย์”  ที่โทรศัพท์มาให้กำลังใจตน รวมถึงขอบคุณเพื่อนๆ ในวงการอีกมากมายที่ให้กำลังใจด้วยเช่นเดียวกัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม