ร้องไห้หนัก! “แก้ว” เสียใจ “เบลล์” ถูกจวกมีภาพหลุดคล้ายจูบแฟน

หลัง “เบลล์ เลลาณี” ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่  “แก้ว อภิรดี”  ถูกแชะภาพกับแฟนหนุ่ม  “อาเมน  โสตถิพันธุ์”  ที่มีมุมคล้ายกำลังนัวเนียและจูบกันที่ลานจอดรถกลางห้างแห่งหนึ่ง  ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านสื่อเหล่าชาวเน็ตก็ถล่มทั้งฝั่งของแก้วและลูกสาวอย่างหนัก แม้ก่อนหน้านี้ “เบลล์ เลลาณี” จะเคยให้สัมภาษณ์กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” แล้วว่าไม่ได้เป็นการนัวเนียกัน แต่เป็นจังหวะที่ตนกำลัง “เคืองตา” เนื่องจากเป็นตากุ้งยิง ฝ่ายชายจึงเข้ามาดูให้เท่านั้น  


ล่าสุดคุณแม่ “แก้ว อภิรดี”  ได้เผยทั้งน้ำตาถึงข่าวของลูกสาว ยอมรับว่าที่เสียน้ำตาเพราะเสียใจที่ไม่สามารถปกป้องลูกสาวเมื่อเจอเหตุการณ์นี้ได้ เพราะที่ผ่านมาตนดูแลลูกสาวเป็นอย่างดีมาตลอด และยังเสียความรู้สึกกับคำคอมเม้นท์ที่แสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด ต่อว่าทั้งตนและลูกสาว   แต่เมื่อมีข่าวออกมาก็ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้  



โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ยังย้ำว่าที่ผ่านมาตนสอนลูกในทางที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งเคยเตือนเรื่องการระมัดระวังตัวในที่สาธารณะอีกด้วย และไว้ใจว่าทั้งคู่ไม่ทำเหตุการณ์เช่นนั้นแน่นอน เพราะตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบกันอยู่ในสายตาตนตลอด และอาเมนก็เป็นเด็กดี

ทั้งนี้วันก่อนสาว “เบลล์” ไปออกรายการหนึ่งพร้อม “คุณแม่แก้ว” เพื่อเคลียร์ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นและได้ร้องไห้กลางรายการ เพราะรู้สึกผิดที่ทำให้ “คุณแม่” โดนต่อว่าไปด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 450 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม