“ซุปตาร์” โสดรับวาเลนไทน์ VS “คู่อินเลิฟ” หวานใจละลาย

14 กุมภาพันธ์วัน “วาเลนไทน์” อะไรๆ มันก็จะหวานๆ หน่อย “คนมีคู่” ต้องหากิจกรรมสุดว้าว ทำร่วมกันให้แตกต่างจากวันธรรมดาเพื่อเติมความฟินให้  “หัวใจ”  แต่ “คนโสด” รับวาเลนไทน์นี่สิ! ต้องสตรองแค่ไหน มั่นเบอร์อะไรถึงจะทนเห็น “ภาพหวาน” วนลูปทั้งวันผ่านโซเชียลได้ แต่บอกเลยว่า “ไอดอล” ความโสดในปี 2018  มีแต่ “ซุปตาร์” ระดับ “ตัวแม่” ของวงการทั้งนั้น ขอโชว์สกิลหัวใจแข็งแรงขั้นเทพ 



โสดแล้วไง ใครแคร์! กับซุปตาร์สาวสุดฮอต “อั้ม พัชราภา” ที่หัวใจไม่เคยขาดรัก เพราะถึงแม้วาเลนไทน์ปีนี้จะ “ไร้คนรู้ใจ” แต่ยังมีความหวังดีจากเพื่อนในแก๊งที่ไม่เคยห่างหายมาคลายเหงาตลอด แถมที่ผ่านมายังมี “ช่อดอกกุหลาบ” ปริศนาส่งตรงถึงบ้านอยู่หลายวัน แต่อยู่ดีๆ ก็โป๊ะแตก! ว่าคนส่งมาให้คือ “หนิง ปณิตา” กับ “ชาย อานันท์ทวีป” เพราะมีสลิปค่าซื้อดอกไม้ที่ “เลขา” ของสาวหนิงเผลอทำหลุดใส่ไปในกล่องดอกไม้ ทำให้ซุปตาร์สาวเห็นชื่อคนสั่งไปเต็มๆ เรียกว่าโป๊ะ! แบบคนน่ารักเขาทำให้กันอ่ะ


ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งอีกคนที่เพิ่งโสดแบบเจ็บๆ ก่อนวันแห่งความรักไปไม่นานกับสาวแซ่บ “เมย์ พิชญ์นาฏ” หลังถูกนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติ “เจ ชนาธิป” หักอกไปหมาดๆ พร้อมประโยคเด็ดสุดเจ็บจี๊ดว่า “เขาไม่เอาเรา” เมื่อใจมันเซ ถูกเทเลยมาซบอกเพื่อนนี่แหละ  เพราะรุ่นพี่ตัวแม่คนโสดอย่างซุปตาร์อั้มได้พนันกับสาวแซ่บไว้แล้วว่า ใครแต่งก่อนจ่ายเงินแสนไปเล้ย!

“หม้ายสวยสะกด” โสดสยบทุกดราม่ากับ “พิงกี้ สาวิกา” เจ้าของฉายา “หงส์ปีกหัก” ที่เก็บของออกจากบ้านอดีตสามีไฮโซ “เพชร อิทธิ” ไปเมื่อปลายปี 2560 เพราะรักสะดุดจนไปต่อไม่ได้ ขอจบทุกอย่างแล้ว “มูฟ ออน” ใช้ชีวิตทำงานในวงการบันเทิงต่อไป พร้อมประกาศโสดแล้วสบายตัว สบายใจ ขอครองสถานะนี้ไปจนอายุ 40 โอ้วมายกอด! ตอนนี้พิงกี้อายุ 31 ถ้างั้นคง “โสด” ไปอีก 9 ปี หนุ่มคนไหนอยาก “จีบ” ก็ลองแอคทีฟหยอดบ่อยๆ เผื่อจะใจอ่อนเนอะ  

คนต่อมากับ “หม้ายหน้าแบ๊ว” ที่จะมองตรงไหนก็น่าแอ๊วจริงจริ๊ง เพราะ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” โสดมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว (2560) และตามมาด้วยหลาย “ดราม่า” ทั้งเรื่อง “เพื่อน” และเรื่องอดีตแฟนหนุ่มไฮโซมาดเนี้ยบ “กึ้ง เฉลิมชัย” แต่ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี และ “คนสวย” มัก “หัวใจ” ไม่ว่างนาน เพราะเจนี่ดั๊นมีกระแสข่าวกับหนุ่มรุ่นน้องตล๊อด ทั้งถูกจับเป็นคู่จิ้นกับพระเอกหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” ซึ่งก็ได้แค่จิ้นจริงๆ และกับเทรนเนอร์หนุ่มหล่อหน้าใส แต่เรื่องนี้ก็ไม่จริง สรุปว่าเจนี่ก็ “ยังว่างๆ อยู่นะจ๊ะ” 

ดูคนโสดมาแล้ว หันมาดมกลิ่นความรักฝั่งคนอินเลิฟกันบ้าง เริ่มด้วยคู่สามีภรรยาสุดหวานกับ “มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่เพิ่งควงกันไปสวีทในต่างแดนท้าความหนาวในไอซ์แลนด์ ชมความงามที่อิตาลี่  และหวานละมุนกับฝรั่งเศส ส่วน “วาเลนไทน์” ปีนี้ก็มุ้งมิ้งกันไม่เบาเลยอ่ะ

ด้านคู่ค่อยๆ รักกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” ที่ปีนี้เฮียเวียร์เปิดตัวจัดเต็มหนักมาก และออกปากว่า “ผู้หญิง” ทุกคนชอบเซอร์ไพรส์ในวัน “แห่งความรัก”  เฮียก็จะพยายามทำเพื่อสาว “เบลล่า” แต่จะถูกใจมั้ย ต้องลุ้นเอาอีกที

พูดเต็มปากว่าไม่คาดหวังเรื่องของขวัญ “วาเลนไทน์” และไม่ลุ้นด้วย เพราะไม่กล้าขอหวานใจพระเอกหุ่นน่าหม่ำ “หมาก ปริญ” ที่เพิ่งรูดบัตรเครดิตผ่อนของขวัญชิ้นพิเศษในวันเกิดของหวานใจนางเอกหน้าสวย “คิม คิมเบอร์ลี่” ไป ทำเอาสาวคิมออกปากว่าขอแค่ ไป “ทานข้าว” ด้วยกันในวันนี้ก็แฮปปี้มากแล้วล่ะ 
ละมุนไม่แพ้กันกับคู่ตี๋ๆ หมวยๆ ของ “อาเล็ก ธีรเดช” และ “เต้ย จรินทร์พร” ก่อนหน้านี้หนุ่มตี๋มาดกวนทำเซอร์ไพรส์วันเกิดถึงหน้าบ้านสาวเต้ยไปแล้ว พร้อมให้ “ต่างหูเพชร” ที่แว่วว่าสั่งพิเศษมาเพื่อคนพิเศษโดยเฉพาะ  แต่ “วันวาเลนไทน์” ปีนี้ หนุ่มตี๋ไม่ยอมหลุดปากสักนิดว่าคิดเซอร์ไพรส์อะไร แต่ที่แน่ๆ คือคาดว่าสาว “เต้ย” คงต้องยิ้มแก้มปริชัวร์!!
ปิดท้ายด้วยคู่ทรหดกับรักหวานมันส์ “สายป่าน อภิญญา” และแฟนหนุ่มนักบู๊ “วุฒิ นันทวุฒิ” ที่ฝ่ายสาวติสท์ทำเซอร์ไพรส์ให้ดอกกุหลาบแดงกับหวานใจไปล่วงหน้าแล้ว งานนี้ไม่ต้องให้ตรงวันก็ได้เพราะเดี๋ยวดอกไม้จะแพง ฮ่าๆ คู่นี้เขารักกันแบบเซอร์ๆ ใจๆ และแนวจริงๆ อ่ะ
นี่แหละ “คนโสด” ก็ต้องสตรองครองความหวังว่าสักวัน “ผู้ชาย” ดีๆ คงมาปรากฏตัวในหัวใจ ส่วนคนมีคู่ก็หวานละมุนวนไป ขอให้รักแนบแน่น อบอุ่นอยู่ด้วยกันไปนานๆ นะ  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  
เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม