“เมย์” มั่นใจ “หนิง-ครีม” แค่งอน! ไม่ได้ทะเลาะรุนแรง

ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของเพื่อนในแก๊ง หลังมีกระแส “เกาเหลา”  คู่ใหม่ระหว่างผู้จัดและนักแสดงสาวแซ่บ “หนิง ปณิตา” กับนักแสดงสาว “ครีม เปรมสินี” เพราะช่วงหลังมีคนสังเกตว่าถ้ามีครีมไม่มีหนิง หรือมีหนิงไม่มีครีม แถมยังมีข่าวเม้าท์ว่าสาวหนิงไม่รับไหว้เพื่อนรุ่นน้องในงานเปิดตัวธุรกิจของ “เป้ย ปานวาด” และ “เอ๋ พรทิพย์” เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยผู้จัดและนักแสดงสาวแซ่บได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าส่วนตัวไม่มีปัญหากับครีมแน่นอน แต่ในส่วนของนักแสดงสาวรุ่นน้องตนไม่รู้ 


ล่าสุดได้เจอตัวหนึ่งในเพื่อนร่วมแก๊งอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่ออกมาเผยถึงสภาพจิตใจ หลังเลิกกับนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติ “เจ ชนาธิป” ว่าดีขึ้น แต่ยังไม่เต็มร้อย และพยายามไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง โดยเฉพาะเพื่อนๆ ซึ่งตนจะบอกเสมอว่าไม่ต้องห่วงจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น 


ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าพอโสดแล้วแซ่บกับภาพใส่บิกินี่โชว์อกเป็นอกกับบั้นท้ายสุดว้าว สาวเมย์ยันว่าปกติตนเป็นคนแต่งตัวสไตล์นี้อยู่แล้วเวลาไปเที่ยว และไม่คิดกลับมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่หรือต้องทวงบังลังก์คืนเพราะแขวนไปนานแล้ว อยากให้ไปดูผลงานเซ็กซี่ของรุ่นน้องจะดีกว่า ส่วนของตนก็ตามดูได้ในไอจี เพราะอัพเดทให้ดูฟรีด้วย  


ด้านดราม่าของเพื่อนในแก๊งอย่าง “หนิง” กับ “ครีม” ที่หลายคนโฟกัสว่าเป็นเพราะสาวครีม  ไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดของหนิงเมื่อปลายปีที่แล้ว นักแสดงสาวแซ่บกล่าวว่า เพื่อนคงไม่ได้ทะเลาะอะไรรุนแรง อาจจะแค่งอนๆ กันเท่านั้น ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร เพราะที่ผ่านมาทุกคนในกลุ่มผลัดกันงอนจนครบทุกคนแล้ว และที่ไม่เห็นครีมไปร่วมงานวันเกิดของหนิงอาจจะเป็นเพราะครีมลืมก็ได้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจะใช่เหตุนี้หรือไม่ เพราะบางทีเราก็จำวันเกิดเพื่อนไม่ได้เหมือนกัน แต่คงไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง เพราะในไลน์กลุ่มทุกคนยังอยู่ครบ ส่วนตัวไม่รู้สาเหตุเพราะที่ผ่านมาสภาพจิตใจยังอ่อนแอ เพื่อนก็ไม่ได้อยากเล่าอะไรให้ฟังเยอะ ซึ่งตนก็เคยงอนเพื่อนในกลุ่มเหมือนกัน 

ถามว่าจะเป็นกาวใจให้ทั้งสองคนได้ไหม สาวแซ่บตอบว่าถ้าจะให้เป็นกาวใจตนยินดี แต่ขอดูแลตัวเองอีกแป๊บหนึ่งก่อน ซึ่งจริงๆ ครีมอาจจะเป็นคนขี้ลืม แล้วหนิงก็เป็นคนขี้น้อยใจ แต่ตนคิดว่าอีกสักพักทุกอย่างอาจจะดีขึ้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม