ใครให้มากกว่านี้! สามีเศรษฐีพา “บรูโน่ มาร์ส” เซอร์ไพรส์วันเกิด “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์”


เรียกว่าเป็นค่ำคืนสุดเซอร์ไพรส์เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา ในงานวันเกิดของนางจักรวาลปี 1988 “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” วัย  49 ปี ที่จัดขึ้นในคฤหาสน์หลังงามตั้งอยู่ในเมืองมอนเตซีโต ประเทศสหรัฐอเมริกา 


แถมความพิเศษทั้งหมดคาดว่าเกิดขึ้นจากฝีมือของสามีมหาเศรษฐีอย่าง “เฮอร์เบิร์ต ไซมอน” วัย 83 ปี ที่ทำเซอร์ไพรส์ให้กับภรรยาคนสวย  ด้วยการเชิญนักร้องระดับโลกอย่าง “บรูโน่ มาร์ส” มาร้องเพลงให้ฟังและเอ็นเตอร์เทนแขกพิเศษภายในคฤหาสน์หลังงาม  

โดยนางงามจักรวาลคนสำคัญของไทย ได้ลงรูปคู่กับนักร้องคนดังในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความขอบคุณเป็นภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า  “รักมากและชื่นชมพรสวรรค์ของผู้ชายคนนี้มากเลย”  ก็พิเศษสุดๆ และอบอุ่นมากจริงๆ ที่ได้นักร้องระดับโลกคนนี้มาเซอร์ไพรส์ เพราะขนาด บรูโน่ มาร์ส จัดคอนเสิร์ต “BRUNO MARS BRINGING THE 24K MAGIC WORLD TOUR TO BANGKOK” ที่เมืองไทย ซึ่งจะเปิดการแสดงในวันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคมปี 2018 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรคอนเสิร์ตยังราคาเริ่มต้น 3,500 บาท สูงสุดถึง 8,500 บาทเลยทีเดียว  และก่อนหน้านี้ บรูโน่ มาร์ส เคยมาทัวร์คอนเสิร์ตในเมืองไทยไปแล้วเมื่อปี 2014 เรียกว่าเป็นงานวันเกิดอย่างสมฐานะของเธอคนนี้จริงๆ  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/groups/tpageant/

เข้าชม 461 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม