“เป๊ก” บวชทดแทนคุณบุพการี “นิว” ปิติสุดกลั้นน้ำตา

พิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี “เป๊ก-เปรมณัช” เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (10 ก.พ. 2561 ) ณ คณะขาบบวร วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร โดยได้รับฉายาทางธรรมว่า “ชยเปโม” แปลว่า “ผู้มีชัยชนะด้านความรัก” ท่ามกลางความยินดีและอนุโมทนาบุญของคุณพ่อประกาศิตและคุณแม่จันทัปปภา  รวมถึงภรรยาดีว่าสาวเสียงสวย “นิว นภัสสร” ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงและเพื่อนร่วมวงการ อาทิ ประวิทย์ มาลีนนท์, ไก่ วรายุฑ,เกรท วรินทร,บอย ปกรณ์, เป๊ก ผลิตโชค, พลอย หอวัง 


โดยพีธีกรและนักแสดงอารมณ์ดีเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนมีความตั้งใจและเตรียมตัวที่จะบวชมามากว่า 1 ปีแล้ว เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ แม้หลายคนจะพูดว่าตนเบียดก่อนบวชแล้วบุญกุศลที่ได้จะส่งไปที่ภรรยามากกว่าบุพการี แต่ตนเชื่อว่าความตั้งใจของตนนั้นจะส่งผลไปยังคุณพ่อคุณแม่แน่นอน ซึ่งก่อนบวชได้คุยกับภรรยาอย่างสาวนิว ที่บอกอยากให้ตนได้ศึกษาพระธรรมให้สงบที่สุด ซึ่งตนตั้งใจงดการใช้โซเชียลเพื่อให้มีเวลาอยู่กับธรรมะได้อย่างเต็มที่


ขณะที่ภรรยาดีว่าสาว “นิว นภัสสร” ที่มาร่วมอนุโมทนาบุญถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มปิติ เพราะเห็นความตั้งใจของเป๊กมาตลอด และเรียกว่าเป็นครั้งแรกที่ห่างกันนาน ซึ่งตนก็รับปากจะดูแลงานทั้งหมดให้ โดยเฉพาะร้าน “คาเฟ่” ที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่หนุ่มเป็กเป็นห่วงให้ดีที่สุด


ทั้งนี้พระชยเปโมมีกำหนดจำพรรษาที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร1 5 วัน และหลังจากนั้นตั้งใจจะไปจำวัดที่วัดป่าในเขาใหญ่ จ.นครราชสีมาต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม