“เสก” เกือบถูกโกงเงินร่วมล้าน! จวกคนทำเลว ประกาศเอาเรื่องถึงที่สุด

วันนี้ (9 ก.พ. 2561) ร็อกใจสั่งมา “เสก โลโซ” เปิดบ้านย่านสุขาภิบาล 5 ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด่วน กรณีถูกพนักงานบัญชีที่ทำงานด้วยกันมานาน 2 ปี โกงเงินร่วมล้านบาท ประกอบไปด้วยค่าภาษี ค่าส่วนกลางบ้าน และค่าบัตรเครดิต ซึ่งเมื่อวานนี้ (8 ก.พ. 2561) ร็อกใจสั่งมาได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.คันนายาว โดยขั้นตอนต่อไปคือตำรวจจะเรียกตัวคู่กรณีเข้ามาเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป 


โดย “เสก โลโซ” เผยว่าตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเนื่องจากเป็นการกระทำที่เลวและรับไม่ได้เพราะมีเจตนาโกงในช่วงที่ตนกำลังต้องคดี แต่โชคดีที่มาจับได้ก่อน เพราะคู่กรณีนำเอกสารการจ่ายบัตรเครดิตจำนวน 1 ล้านบาทมาให้เซ็นเพื่อเบิกจ่ายเงิน ทั้งๆ ที่ตนเป็นคนให้ทางธนาคารตัดยอดจ่ายจากบัญชีไปแล้ว โชคดีที่ตนรู้ตัวก่อน จึงยังไม่ต้องสูญเงินล้าน ก่อนที่คู่กรณีจะชิ่งลาออกไปก่อนเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา 


ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าตนเบี้ยวงานคอนเสิร์ตจนผู้จัดหลายคนเตรียมจ่อฟ้องเรียกค่าเสียหายนั้น ร็อกใจสั่งมาเผยว่าเป็นเพราะตนไม่ได้รับงานผ่านผู้จัดการคนเก่ามานานเเล้ว พร้อมทั้งโชว์หลักฐานว่าการจ้างงานต่างๆ ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นตนจึงไม่มีความผิด ไม่สามารถฟ้องได้และกำลังดำเนินการตรวจสอบอย่างระเอียดอีกครั้งว่ามีกี่งานที่เป็นปัญหาในลักษณะนี้


เมื่อถามถึงกรณีที่เมื่อวานนี้ (9 ก.พ. 2661)  “เสก โลโซ” เบี้ยวนัดไม่ไปรายงานตัวที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน จากกรณีที่ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัดนั้น เจ้าตัวบอกว่าเป็นเพราะติดจัดการเรื่องการโกงเงินในดคีนี้อยู่ และได้มีการเลื่อนนัดอย่างถูกต้อง พร้อมรับปากว่าวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ตนจะเดินทางไปรายงานตัวอย่างแน่นอน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม