ฟังให้ชัด! “จ๊ะ” โนรีเทิร์น “แจ๊ค” โวรักครั้งใหม่ไม่จำกัดเพศ


แซ่บๆ ตรงๆ ตอบชัดตามสไตล์สาว “คันหู” ตัวจริง ดราม่าขนาดไหน “จ๊ะ นงผนี” ก็เอาอยู่ ล่าสุดเพิ่งสร้างบ้านราคา 20 ล้านให้ “พ่อแม่” ที่บ้านเกิดใน จ. อ่างทอง บนพื้นที่ 600 ตารางวา เสร็จไปเรียบร้อย และเตรียมย้ายเข้าไปอยู่ประมาณเดือนเมษายนนี้แล้ว แถมยังเผยว่าบ้านหลังนี้สร้างไว้อยู่ในบั้นปลายชีวิตที่จะขอปลูกผัก ทำไร่ ทำสวน เพราะสาวคันหูรวยที่ดิน กว้านซื้อทั้งในจังหวัดอ่างทอง และอุตรดิตมากมาย แต่ไม่บอกว่าซื้อไว้กี่ไร่ (แอบกระซิบว่าจ๊ะมีที่ดินสะสมไว้ประมาณ 200 ไร่แล้ว) 


เมื่อถึงเรื่องรักต่างวัยกับแฟนคนเก่า “แจ๊ค ธนพล” จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม นักร้องคันหูสุดมั่นตอบว่าช่วงนี้ให้ต่างคนต่างทำงานไปก่อน แต่ยอมรับว่าพอโสดปุ๊บเลยมีคนโน้นคนนี้มากิ๊กกั๊กให้กระชุมกระชวยหัวใจหนักมาก “ช่วงนี้ดีกว่าเดิมมาก ตอนแรกที่เราเฮิร์ทเพราะเราคิดเอง เออเอง เราอยากแต่งงาน คิดว่าชีวิตเราจบแล้ว เราอยากแต่งงาน คือเราคิดเอง เพราะฉะนั้นเราไม่ได้เข็ดเรื่องความรัก เราเข็ดตัวเองที่คิดไปเองตอนนี้มุ่งหน้ามามีเข้ามาเยอะมากแล้วก็ผ่านไปเลยค่ะ คือยังไม่มีถ้ามีบอกอยู่แล้วไม่เคยมีความลับ”


ส่วนจะต้องเป็นคนนอกวงการไหม สาวจ๊ะตอบว่าเป็นคนในวงการก็ได้ แถมออกปากว่าไม่เลือกเพศจะเป็นสาวหล่อเข้าจีบก็ได้หมดเลย  “จริงๆ หลายคนอาจจะมองว่าถ้าเป็นสาวหล่อเข้ามาจีบจะโอเคเหรอ คือไม่ติดเลย ตอนนี้เปิดรับทุกคนเลยค่ะ จริงๆ ไม่ได้อยากใช้คำว่าไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเลย แต่พอพูดแบบนี้ออกไปคนก็จะบอกว่า แหม…ดาราชอบตอบแบบนี้ แต่จ๊ะยืนยันว่าไม่ได้โฟกัสเลย แต่ที่ไม่ได้โฟกัสเลยคือใครก็ได้ หมายถึงใครคุยสนุกเราก็โอเคนะ เพราะตอนแรกวาดสเปคไว้ต้องเป็น   “แจ๊ค ธนพล” ตอนนี้ไม่ใช่แหละ (หัวเราะ) เดี๋ยววันที่ 25 ก.พ. นี้ เราจะเจอกันครั้งแรกหลังจากไม่เคยเจอกันเลย เพราะต้องเล่นงานเดียวกัน”

ก่อนออกปากว่าฝ่ายแจ๊คมาง้อตนทุกวัน “ง้อทุกวันเลย เพราะในไลน์ของพี่เขาที่เป็นรูปปก เป็นรูปหนูนะคะ (หัวเราะ) หนูเป็นคนตลก แต่คือถามว่าใจแข็งไหม คือไม่ได้ใจแข็ง แต่ก็ดีใจที่เขายังง้อเราอยู่ และก็รู้สึกว่าเขายังอยู่ แต่ถ้าวันใดเขามีคนอื่นเข้ามา เราอาจจะไปง้อเขาก็ได้ ตอนนี้หนูมีความสุข ไม่ได้คบเผื่อเลือก พ่อแม่หนูก็แฮปปี้ เชื่อไหมถ้าเป็นคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน มันเป็นเรื่องของพรหมลิขิต ไปแล้วก็กลับมาแล้ว”

เมื่อถามต่อว่าถ้า “แจ๊ค” กลับมาจริงๆ ฝ่ายสาวคันหู ต้องต้องคุยกับพ่อแม่ก่อนไหม สาวจ๊ะเผยแบบตรงไปตรงมาว่าตอนนี้ตนไม่คุยเรื่องความรักกับพ่อแม่แล้วคุยแต่เรื่องบ้านอย่างเดียว เพราะตั้งแต่มีแฟนมาพ่อกับแม่ไม่เคยชอบใครเลย “หนูมีแฟนมา เขาไม่เคยชอบใครเลย เขาไม่อยากให้หนูมีแฟน พ่อแม่ไม่ได้ดุนะ แต่หวงมากกว่า เพราะเวลาอยู่กับพ่อแม่ หนูเต็มที่ไง แต่พอตอนหนูมีแฟน หนูติดแฟนไง เพราะด้วยธุรกิจที่ทำด้วย พ่อแม่ก็เลยน้อยใจ”

ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพ่อแม่จ๊ะไม่ปลื้มแจ๊คเพราะกลัวจะมาหลอกเอาเงิน “ใช่ 10 คนถ้าพูดถึงพี่แจ๊ค มองพี่แจ๊คไม่ดี 7 คน อีก 3 คนเฉยๆ อันนี้พูดเรื่องจริง เพราะพี่แจ๊คมีข่าวเรื่องผู้หญิงเยอะมาก ข่าวไม่รู้ว่าจริงไม่จริง แต่ว่าพ่อแม่หนูเชื่อตรงนั้นไง อย่างไปตลาดคนก็พูดกับพ่อแม่หนูเขาก็เป็นห่วง ตอนนี้โอเคแล้ว เฉยๆ บอกตรงๆ ว่าจ๊ะเป็นคนไม่คิดมากเลยเลยตอนนี้ แต่ว่าตอนแรกที่คบกับพี่แจ๊คค่อนข้างซีเรียสเรื่องความรัก เพราะคิดแล้วว่าจะแต่งงานจะมีลูก ส่งลูกเรียนต่างประเทศ คิดไปไกล เพราะน้องเขาอยู่ต่างประเทศไง คิดไปไกลเกิน ตอนนี้กลับมาอยู่กับความจริงละ มาอยู่กับตัวเองเลยไม่คิดเรื่องความรัก ส่วนจะคืนดีไหม ก็ไม่ค่ะ ตอนนี้ยัง”

ถ้าจ๊ะจะมีแฟนเป็น “สาวหล่อ” พ่อแม่โอเคไหม สาวคันหูยันว่าพ่อแม่ไม่โอเคกับใครทั้งนั้น เพราะอยากให้ลูกโสด “ไม่โอเคค่ะ พ่อกับแม่ไม่โอโคกับใคร เขาอยากให้ลูกโสด และเป็นห่วงจ๊ะเองก็ไม่ได้เหงาแล้ว แต่ตอนที่คบกับพี่แจ็คเราอยู่ในภวังค์ เพราะเขาเป็นคนค่อนข้างจะโรแมนติก และดีกับเรามากๆ ทำให้เราอยากจะหยุดอยู่ตรงนี้ คิดมีลูกและฝากอนาคตไว้ตรงนั้น แต่พอไม่ได้เป็นไปตามที่เราคิด เลยคิดว่าไม่ต้องจริงจังหรอกเรื่องความรัก เพราะมันเป็นพรหมลิขิต ใครใช่ก็คือใช่ ก่อนจะคบกับพี่แจ็ค คบกับใครหนูก็จะเล่นๆ แบบนี้แหละ”

ปิดท้ายด้วยความสตรองตามสไตล์จ๊ะว่ามี “ฮาย อาภาพร” เป็นไอดอลเรื่องความโสด ไม่มีสามีก็อยู่ได้  “พี่ฮาย อาภาพร คือไอดอลหนู แกยังไม่มีสามีเลย (หัวเราะ) ไปเจอกันที่บ้านแกยังบอกเลยว่าทุกวันนี้แกรู้สึกสบายมาก แล้วทุกคนที่เป็นไอดอลหนูไม่เห็นมีใครมีสามีเลย หนูอาจจะอยู่ทางนั้น เอาจริงๆตอนนี้เรื่องความรักไม่ได้คิดเยอะเลย ถามว่าเตรียมใจพร้อมขึ้นคานเลยไหม เตรียมใจที่จะตามไอดอลของหนู อาจจะไม่ขึ้นคานเพราะหนูสวยกว่าพี่ฮาย กล้าเนอะ (หัวเราะ)” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม