คนดังที่ปิดเรื่องการตั้งท้องเป็นความลับ

         ออกสตาร์ทกันที่ดาราเรียลลิตี้ “ไคลี่ เจนเนอร์” ที่กว่าจะใจอ่อนยอมเผยข่าวดีว่าได้เป็นคุณแม่ยังสาว ก็ปล่อยให้ทั้งสื่อและแฟนๆ ตามล้วงแคะแกะเกาความเคลื่อนไหวกันมาเป็นระยะๆ นับตั้งแต่มีกระแสข่าวว่า เธอตั้งท้องทายาทคนแรกที่เกิดกับแรพเพอร์หนุ่ม “ทราวิส สก็อตต์” ออกมาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ตามมาด้วยกับการฟันธงของวงในหลายเจ้าที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ท้องชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม จนเมื่อเร็วๆ นี้คุณแม่ป้ายแดงวัย 20 ปี ก็ประกาศผ่านอินสตาแกรมด้วยตัวเองเลยว่า เธอได้คลอดลูกสาวคนแรกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมแจงว่า ตั้งใจเก็บเรื่องตั้งท้องให้เป็นเรื่องส่วนตัวจนกระทั่งคลอด เพราะอยากจะเตรียมตัวทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดทั้งร่างกายและจิตใจ ไคลี่ยังบอกด้วยว่า การตั้งท้องเป็นประสบการณ์ที่งดงามและเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปในทางที่ดีขึ้น


         ไม่ต่างกับนักแสดงสาวหน้าคม “เอวา เมนเดส” ที่แท็กทีมกับหวานใจนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ไรอัน กอสลิ่ง” รูดซิปปากเงียบเรื่องตั้งท้องลูกคนแรก เมื่อปี 2014 ได้เป็นอย่างดี ชนิดแทบไม่มีใครระแคะระคาย จนท้ายสุดสื่อ OK! เปิดประเด็นว่า เอวาท้องได้ 7 เดือนแล้ว ก่อนที่สาวเอวาจะให้กำเนิดลูกสาว “เอสเมรัลด้า อามาด้า” แบบเงียบๆ ในเดือนกันยายนปีเดียวกัน ซึ่งก็หนีไม่พ้นความเผือกของสื่อก๊อซซิป TMZ ที่ไปเสาะหาสำเนาสูติบัตรของหนูน้อยมายืนยันการเกิดไปอีก

         เช่นเดียวกับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “อเดล” ที่ปิดเงียบอุ้มท้องลูกชายคนแรก “แองเจโล่” ที่เกิดกับหวานใจ “ไซม่อน โคเนคกกี้” มาได้เกือบ 7 เดือนแบบไม่มีใครสงสัยสักคน จนเธอเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการประกาศผ่านเว็บไซต์ของตัวเองเมื่อปลายเดือนมิถุนายนปี 2012 ว่า กำลังจะมีเบบี๋คนแรกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และอยากให้ทุกคนรู้ข่าวดีนี้จากปากของเธอเองรวมถึงขอความเป็นส่วนตัวในเรื่องนี้ด้ว/ ก่อนที่อเดลให้กำเนิดทายาทในเดือนกันยายน


         ปิดท้ายด้วยคู่รักต่างวงการ “เอ็นริเก้ อิเกลเซียส” และอดีตนักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย “แอนนา คูร์นิโคว่า” ที่รักกันมาราธอนมาตั้งแต่ปี 2001 โผล่มาอีกทีทั้งคู่ก็สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนเมื่อสื่อ TMZ ไปสืบรู้มาว่า ทั้งคู่ได้ต้อนรับลูกฝาแฝดชาย-หญิง ชื่อ “นิโคลัส-ลูซี่” แบบเงียบๆ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เรียกว่าเก็บเงียบเรื่องตั้งท้องแบบไม่มีใครผิดสังเกต


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม