“Room39” ประกาศข่าวดีเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก มีนาคมนี้

อยู่บนเส้นทางสายดนตรีภายใต้ชายคา “Love is” มานานถึง 8 ปี ในที่สุดสมาชิกวงรูม39 ก็พร้อมแล้วกับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชื่อ “The Truth in room39 ความจริงในห้องเลขที่39” 


งานนี้นอกจากสมาชิกอย่าง “ทอม – มน และแว่นใหญ่” จะขนเพลงฮิตเพลงดังมาให้ฟังแบบจุใจแล้ว ยังเตรียมแฉเรื่องลับๆ แบบจัดหนักของแต่ละคน ที่รับรองว่าไม่เคยมีใครรู้มาก่อนอีกด้วย แฟนคลับรูม39 เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปสนุกพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม เปิดขายบัตรเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้


นอกจากมาประกาศข่าวดีเรื่องคอนเสิร์ตแล้ว ก็อัพเดทอาการของนักร้องหนุ่ม “ทอม อิศรา” ที่เพิ่งถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลไปเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เพราะมีอาการติดเชื้อในทางเดินอาหารและมีไข้ขึ้นสูง ก็ถึงกับออกปากว่าการป่วยครั้งนี้ทำให้เข็ดกับการโหมงานหนัก และฝืนตัวเองทั้งๆ ที่รู้ตัวว่าไม่ไหว เพราะนอกจากจะล้มป่วยหนักเเล้วยังต้องยกเลิกคิวงานทั้งหมด ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบไปด้วย 


ซึ่งทอมเผยว่าคงไม่ถึงกับรับงานน้อยลงจากเดิม แต่จะพยายามจัดแบ่งเวลาให้ดีขึ้นรวมถึงดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองให้ดีกว่าเก่า เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยมีวินัย พอทำงานกลับบ้านดึกก็ขี้เกียจออกกำลังกาย ทำให้ร่างกายอ่อนแอและล้มป่วยได้ง่ายเหมือนที่ผ่านมา 

งานนี้เจ้าตัวยังแอบกระซิบบอกข่าวดีว่ากำลังจะมีโปรเจคใหม่เป็นงานละครมาให้ได้ดูกันด้วย แต่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงพูดคุยข้อตกลง แต่ก็ยอมรับว่าหวั่นใจอยู่ไม่น้อยเพราะห่างหายงานแสดงมานานเป็นสิบปี 

ในขณะที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “มน ชุติมน” ก็สีหน้าเปล่งปลั่งมีความสุขแบบสุดๆ เพราะชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้เว่อร์ สามีดูแลดีคอยตามเทคแคร์เวลาออกงานอยู่ตลอดแต่พอถามถึงทายาท เจ้าตัวกลับตอบเสียงดังฟังชัดว่ายังไม่คิดจะมีตอนนี้ หรือถ้าเป็นไปได้ก็อาจจะไม่มีเลย เพราะยังคิดภาพตอนตัวเองเป็นแม่ไม่ออก รวมถึงยังสนุกกับการทำงานอยู่ด้วย  

แต่เรื่องที่สาว “มน” ไม่มีทางหยุดแน่ๆ คงเป็นเรื่องความสวยความงามที่เจ้าตัวยอมรับว่าใช้บริการคุณหมอฉีดโบทอกอยู่ตลอดไม่ขาด เพราะว่ากลัวจะมีริ้วรอยดูแก่กว่าคุณสามีหนุ่ม “ติน” ที่อายุน้อยกว่าถึง 5 ปี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม