จบซะที! “เมย์” เผย “เจ” ไลน์บอกให้ทำใจ

จบทุกอย่างแบบเคลียร์ที่สุดในวันนี้ เมื่อสาวแซ่บ “เมย์  พิชญ์นาฏ” ออกมาประกาศชัดว่า  “เจ ชนาธิป”  เลือกจบสัมพันธ์ขอให้ทำใจและเก็บทุกอย่างไว้ในความทรงจำ  ด้วยการฝากข้อความผ่านไลน์เมื่อคืนวันที่ (6 ก.พ. 2561) ที่ผ่านมา  


“พูดตามตรงว่าเมย์รอเขา ถึงแม้ว่าลึกๆ เมย์อยากให้เขาไฟท์เพื่อให้เมย์กับที่บ้านเขาจูนกันได้  และให้เราเดินไปด้วยกัน  แต่ตอนนี้จบแล้วค่ะ เมื่อวานนี้ (6 ก.พ. 2561) เขาทักมาทางไลน์ ทำให้ได้คุยกัน ซึ่งเขาตัดสินใจแล้ว  เราถามว่าจะเอายังไงดีมันเป็นไปไม่ได้แล้วใช่มั้ย  เขาบอกว่าเขาเลือกแล้ว เขาขอให้ต่างคนต่างทำใจ และเก็บทุกอย่างไว้เป็นความทรงจำ เพราะฉะนั้นเมย์ขอให้แฟนคลับคู่เราทั้งสองฝั่ง…ตอนนี้เมย์แย่นะ (เสียงแย่) อย่าหาว่าเมย์ไม่ให้โอกาสเขา เพราะเมย์ให้แล้วและเขาเลือกแล้วว่าเขาไม่ขอไปต่อ ในสตอรี่ (ไอจีสตอรี่) ของเขาคือชัดเจนแล้ว เราบอกเขาว่าให้จำไว้อย่างหนึ่งที่เขาให้สัมภาษณ์ว่า กำลังใจของเขาคือครอบครัวและคนไทยที่เป็นแฟนคลับ อยากให้รู้ว่ามีเมย์อีกคนหนึ่งที่เป็นกำลังใจให้เขา” เมย์กล่าว



นักแสดงสาวแซ่บเผยต่อว่าตนเสียใจแต่ทำใจมานานแล้ว และดีใจที่ได้คำตอบเพื่อจะได้ไปต่อไม่อย่างนั้นจะรู้สึกว่าฝ่ายชายยังบอกรักอยู่จนไม่มีใจทำอะไร  ขอให้ทุกคนเข้าใจและเลิกส่งข้อความมาด่าตนด้วย 

“ถามว่าเหตุผลที่อันฟอลโล่อินสตาแกรมเจคืออะไร เมย์อยากทำใจให้ได้ เมย์คิดว่าบางทีเขาอาจจะอยากอันฟอลโล่ (เลิกติดตาม)  เมย์แหละ แต่เขาคงกลัวสังคมประณามเขาหรือเปล่า ก็อยากบอกว่าให้อันฟอลโล่เมย์ได้เลย  ถามว่ายังรักไหม เมย์ยังมีความรู้สึกที่ดีเสมอ ไม่รู้จะพูดอะไร เมย์ทำเต็มที่ เมย์ยื้อที่สุดแล้ว ก่อนหน้านั้นเมย์อันฟอลโล่เขาไป แล้วก็แอบเข้าไปส่องในไอจีเขา  และเมื่อคืนที่เมย์เห็นข้อความแล้ว คิดว่าเมย์ควรหยุดที่จะรับรู้อะไรแบบนี้ได้แล้ว  เขาชัดเจนแล้ว อย่าให้เมย์พูดอะไรอีกเลย เมย์บอกเขาว่าถ้าอยากได้กำลังใจก็ทักมา  ซึ่งเรารอคำตอบจากเขามานานแล้ว  และเขาคงไม่ติดต่อเราแล้ว จากนี้ไปเราก็ต้องรักตัวเอง” เมย์กล่าว

ก่อนบอกต่อว่ามีหลายคนตั้งคำถาม ทำไมฝ่ายชายถึงไม่ง้อ นักแสดงสาวแซ่บเผยว่า ความจริงการคืนดีกันง่ายมากแต่สิ่งที่จะตามมาในอนาคตไม่ง่ายอย่างนั้น  “การที่ทุกคนบอกว่าทำไมเจไม่มาง้อเมย์ คือถ้าจะดีกันเราดีกันง่ายนะ แค่เมย์บินไปญี่ปุ่นก็คงดีกันแล้ว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เราต้องกลับมาคิดเรื่องอนาคตมากกว่าว่า สุดท้ายถ้าเรากลับมาดีกันจะไปรอดมั้ย  ทั้งเรื่องปัญหาครอบครัวและวิธีคิดไม่เหมือนกัน ซึ่งเราคิดว่ามันยาก แต่เราพร้อมสู้เพราะรักเขา แต่เขาเลือกแล้ว จากนี้ไปเมย์ก็ทำใจ  และยังเชียร์ทีมชาติไทยต่อไป (ยิ้ม) เพราะเมย์ชอบดูบอล” 

ส่วนแฟนเพจเฟซบุ๊ก “May Jay Channel”  ที่ทำร่วมกันเมย์ทิ้งท้ายแซ่บๆ ว่า รอให้ฝ่ายชายมีแฟนใหม่แล้วค่อยปิดเพจก็ได้   เพราะหลังจากนี้ตนต้องกลับมารักตัวเอง ขอบคุณทุกกำลังใจจากคนที่หวังดี  ส่วนตัวยังเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม