“เจ” โพสต์เศร้า! จากนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน..ฝันต้องล่มสลาย ฝากบอก “เมย์” ?

เลิกกันฟ้าผ่าท่ามกลางกระแสดราม่ามากมาย ฝ่ายนักแสดงสาวแซ่บ “เมย์  พิชญ์นาฏ” ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาไปแล้วกับเหตุผลที่ต้องตัดสินใจเลิกกับ “เจ  ชนาธิป” นักฟุตบอลดาวรุ่งรุ่นน้อง แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบเพราะดราม่าของอดีตคู่รัก “เมย์เจ” ยังมีมาให้คน “อกหัก” สะเทือนใจอยู่เรื่อยๆ  


เหตุผลที่ต้องเลิกรัก มีแต่ฝ่ายหญิงที่เป็นคนออกมาบอกผ่านสื่อ แต่ฝ่ายชายยังไม่เคยออกมาพูดเลยสักครั้ง ล่าสุดเมื่อคืน (6 ก.พ. 2561) ที่ผ่านมา “เจ”  ซึ่งกำลังไปค้าแข้งใน  “เจลีก” ประเทศญี่ปุ่น ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่เกี่ยวกับ “ความรัก” เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นเนื้อเพลง “wine” ของ “แม็กซ์ เจนมานะ”  เนื้อหาพูดถึง “ความรักที่ผิดหวัง แต่ถ้าจะไม่ลืมจะผิดหรือเปล่า รักจะลบยังไงก็คงไม่จาง ดั่งไวน์เปลี่ยนเป็นน้ำ เปลี่ยนให้ฉันไม่รักเธอคงเป็นไปไม่ได้” พร้อมกับเน้นเนื้อเพลงประโยคที่ “แต่ความรักข้างในมันคงลบไม่ได้”


แถมยังมีการลงเพลง “คนละชั้น” ของ “เจ้านาย จินเจษฎ์” อีกด้วย คงไม่ต้องสืบว่าหมายถึงอะไรในเพลงนี้เพราะมีท่อนโดนๆ ที่อาจจะสื่อถึงรักครั้งเก่าได้อย่าง “นั่งมองดูตัวเราเอง นั่งฟังเพลงประจำตัวเรา ฟังแต่เพลงคนข้างล่างทุกวัน ได้แต่แหงนมองไปวันๆก็รู้ว่าคงจะไม่มีวันที่เธอนั้นจะมองเห็นกันสักทีเธอนั้นสูงเกินจะใฝ่ อยู่ห่างไกลจากคนอย่างชั้น”


และปิดท้ายด้วยรูป “เฟซไทม์” คุยกับ “คุณแม่” แล้วส่งหัวใจให้กัน งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะสื่อนัยยะอะไรมั้ย แต่ชื่อไอจีสตอรี่ก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเรื่องราวที่ลงแล้วจะถูกลบออกไปในแต่ละวัน เลยได้เห็นรีวิวเพลงรักที่ผิดหวังของเจ และจบลงกับรักที่เป็นของจริงในภาพ “คุณแม่” ซะเลย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม jaychanathip
เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม