“เป้ย-ป๊อป” เฮ! ลูกที่สองมาแล้ว เกือบถอดใจหลังรอนาน 5 ปี

หลังนักแสดง-ผู้จัดสาว “หนิง ปณิตา” โพสต์ภาพผลการตั้งครรภ์ของเพื่อนสนิท “เป้ย ปานวาด” ว่ากำลังจะมีทายาทคนที่สองไปเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น ล่าสุดเย็นวันนี้  ( 5 ก.พ.2561)  คุณแม่สุดแซ่บ “เป้ย” วัย 38 ปีและสามี “ป๊อป นิธิ” ก็ได้ควงกันออกงานอีเว้นท์ด้วยสีหน้าสดใสยืนยันข่าวดีนี้ด้วยตัวเองว่าเป็นความจริง โดยเป้ยเล่าว่า เริ่มรู้สึกตัวตั้งแต่เมื่อ 3-4 สัปดาห์ก่อนเพราะมีอาการเวียนหัว จึงใช้ที่ตรวจครรภ์ตรวจและพบว่ากำลังจะมีน้อง ซึ่งตอนแรกตนและสามีกำหนดเวลาไว้แค่สิ้นปีเท่านั้น หากทายาทคนที่สองยังไม่มาก็ขอถอดใจ  แต่เมื่อสำเร็จก็เรียกว่าสมหวัง หลังรอคอยมานานถึง 5 ปี ส่วนเรื่องที่ “หนิง ปณิตา” นำภาพผลการตรวจครรภ์ไปโพสต์ในไอจีก่อนตน น่าจะเป็นเพราะความดีใจมากเนื่องจากทั้งตนและหนิงก็ช่วยกันลุ้นเรื่องทายาทคนที่สองของครอบครัวมาตลอด ซึ่งภาพนั้นตนก็เป็นคนส่งไปให้หนิงดูเองด้วย  


เป้ยบอกต่อไปว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบเพศ  แต่จะได้ลูกชายหรือลูกสาวก็ได้ทั้งนั้น หากได้ผู้ชายน้องโปรดก็จะมีเพื่อนเล่น แต่ถ้าเป็นลูกสาวก็น่ารักดีจะได้มีครบทั้งลูกชาย-ลูกสาว  ซึ่งขณะนี้น้องโปรดก็พอจะทราบแล้วว่า กำลังจะมีน้องเพราะค่อยๆ บอกแบบทีเล่นทีจริง  เขาก็จะมาลูบท้องแม่ ดราม่าสงสารแม่แต่บางทีก็จะลืมตัวเผลอเล่นแรงๆ กับแม่จึงต้องคอยเตือนอยู่ตลอด และยังคอยบอกกับคนอื่นๆ อีกว่าโปรดกำลังจะมีน้องแล้ว


ด้านสามี “ป๊อป นิธิ” ก็เอ่ยปากเป็นห่วงภรรยาที่ช่วงนี้มีอาการแพ้ท้อง เวียนหัวบ่อย ตนจึงต้องระมัดระวังเรื่องหกล้มเป็นพิเศษ  ซึ่งถ้าบางงานหากไปไม่ไหวก็จะขอตัว แต่ถ้าหากเป็นงานไม่หนักก็สามารถทำได้ตามปกติ และตอนนี้เป้ยก็เริ่มมีอาการเหม็นอาหารบางอย่าง แต่ก็จะใช้ประสบการณ์ที่เคยตั้งครรภ์น้องโปรดมาดูแลตัวเอง แถมอายุอานามตอนนี้ก็ไม่น้อยแล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม