“หนิง” วอนอย่าด่า! สงสาร “เมย์” ร้องไห้เพราะ “เจ” หนักมาก

ทำเอาดราม่าอีกครั้ง! เมื่อสาวแซ่บ  “เมย์  พิชญ์นาฏ” เพิ่งออกมาไลฟ์สดเปิดใจทั้งน้ำตาคลอ เคลียร์เรื่องถูกครหาว่าบอกเลิก “เจ  ชนาธิป” เพื่อเปิดทางคบ “ผู้ชาย” คนใหม่ ล่าสุดสาวเมย์ได้ไปออกอีเว้นท์ร่วมกับเพื่อนสนิทในแก๊งแต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เลยมีพี่ใหญ่อย่าง “หนิง  ปณิตา” เป็นคนออกมาเคลียร์แทนน้องสาวสุดเลิฟว่า เรื่องของเมย์ตนรู้สึกสงสารเพราะไม่เคยเห็นเมย์ทุ่มเทกับความรักครั้งไหนมากเท่าครั้งนี้มาก่อน วันที่เขาไลฟ์สดตนไปเจอเมย์ จึงได้เห็นว่าน้องสาวตาบวมและแดงมาก ก็รู้สึกเห็นใจเพราะเมย์โดนคนอินบ็อกซ์ข้อความในไอจีเข้ามาด่าเต็มไปหมด 


พร้อมบอกต่อว่าการที่ต้องออกมาตอบแทน เนื่องจากมีชื่อ “หนิง” เข้าไปเกี่ยวข้องในบางคอมเม้นท์  บ้างก็บอกว่าก่อนหน้านี้หนิงกับเป้ย (ปาดวาด) ออกมาการันตีว่าเจเป็นคนดีแต่สุดท้ายกลับมาเทฝ่ายชาย ซึ่งเรื่องนี้หนิงฝากบอกคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ว่าถ้าไม่รู้เรื่องไหนจริงหรือไม่จริงอย่าเอามาพูดเพราะสงสารคนที่โดนด่า ก่อนเอ่ยปากว่าเห็นเมย์ร้องไห้เพราะรักครั้งนี้บ่อยมาก  “หนิงเห็นเขาร้องไห้บ่อยมากค่ะ แต่โชคดีที่เมย์เป็นคนมีเพื่อนเยอะ เวลาว่างเพื่อนๆ ก็จะนัดไปกินข้าวลั้นลากันตลอด แต่ไม่ใช่ต้องหาเวลามาอยู่กับเขา  พอเห็นเขาเศร้าเราก็สงสารเขาเหมือนกัน”  หนิงกล่าว    


นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่สาวหนิงร่วมกับเพื่อนในแก๊งอย่าง “ชาย  อานันท์ทวีป” ส่งดอกไม้ไปหา “อั้ม พัชราภา” แล้วโป๊ะแตก โดนซุปตาร์สาวจับได้ เรื่องนี้หนิงแจงว่า เห็นเพื่อนซุปตาร์สาวบ่นไม่รู้ว่าจะได้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์บ้างไหม ตนกับชายเลยผลัดกันส่งดอกไม้ไปให้เขา สุดท้ายก็โดนจับได้ ก็รู้สึกขำๆ ไป ก่อนยันว่าซุปตาร์สาวไม่ได้บ่นเหงา แค่กลัวว่าในวันแห่งความรักจะต้องอยู่คนเดียว ตนกับเพื่อนๆ เลยช่วยกันปลอบว่าไม่เหงาแน่นอน เพราะจะไปอยู่กับซุปตาร์สาวด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


เข้าชม 154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม