“เมย์” น้ำตาคลอ! โดนด่าเลิกเจแล้วมีความสุข ถูกครหาวางแผนมีผู้ชายใหม่


แผลเก่ายังไม่ทันหาย แผลใหม่กลับมาให้ปวดหัวใจไปอีก หลังนักแสดงสาวแซ่บ “เมย์ – พิชญ์นาฏ” เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ MayJay Channel  ที่ตัดสินใจทำกับ “เจ – ชนาธิป” อดีตแฟนหนุ่มนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติไทย เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับของทั้งสองคนและเมื่อทั้งคู่ปิดตำนานรักต่างวัยที่สร้างร่วมกันมากว่า 3 ปี 


ทำเอาแฟนคลับของเจเข้ามาเขียนข้อความต่อว่านักแสดงสาวในไดเรกแมสเสจไอจียาวเหยียด จนทำให้สาวแซ่บต้องออกมาไลฟ์สดด้วยอาการน้ำตาคลอพร้อมเสียงสั่นเครือผ่านเพจดังกล่าว เพื่อระบายความรู้สึกอัดอั้นที่ถูกกล่าวหา โดยสรุปใจความรวมได้ว่า ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังเสียใจ และตั้งคำถามว่าควรจะทำอย่างไรกับแฟนเพจนี้ดีจะปิดดีหรือไม่  รวมถึงยืนยันว่าตนไม่ได้มีความสุขเหมือนที่ทุกคนกล่าวหาว่าเลิกกับเจแล้วใช้ชีวิตมีความสุข  เพราะถึงแม้จะอยู่กับเพื่อนหรือทำงานตนก็ยังไม่มีความสุข  

พร้อมชี้แจงประเด็นที่ถูกด่าหาว่าสร้างเรื่องเพื่อจะมีแฟนใหม่ว่า  คิดกันได้อย่างไร ตนยังไม่มีใคร ก่อนออกปากว่ารอให้เจมีแฟนใหม่เป็นสาวญี่ปุ่นก่อนแล้วค่อยปิดแฟนเพจนี้แล้วกัน รวมถึงบอกกับแฟนคลับของตนว่าต่อให้มีคนเข้ามาด่าแรงขนาดไหนก็อย่าไปด่าตอบ  พร้อมขอให้ทุกคนส่งแรงใจไปเชียร์อดีตแฟนหนุ่มซึ่งกำลังแข่งอยู่ที่ญี่ปุ่นด้วย  


ก่อนยอมรับว่าเคยมีความคิดอยากเรียกร้องความสนใจด้วยการบอกฝ่ายชายว่า ตนจะเปิดใจให้คนใหม่แล้ว แต่ความจริงไม่ได้ทำง่ายขนาดนั้น และพูดทิ้งท้ายว่าตนเสียใจที่ต้องเลิกกับเจ แล้วยังโดนคนด่าอีก อยากให้ทุกคนเข้าใจตนบ้าง เพราะตนไม่ได้เหงาแต่ไม่ได้มีความสุข ก่อนพูดทิ้งท้ายในคลิปว่าเดี๋ยวหลานสาว “น้องณิริน” ( ลูกสาว “หนิง – ปณิตา”) จะมาหาแล้ว ขอบคุณที่ทุกคนทนนั่งฟัง ก่อนบอกว่าตนต้องไปแล้วเพราะอยู่กับเด็กและหมาแล้วมีความสุข :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม