“คิม” ไม่หวั่นอาถรรพ์! เล่นเอ็มวีคู่ “หมาก” แล้วต้องเลิก

เพิ่งกลับจากทริป #อ่าวนี่ฮันนีมูนปะละ ที่ไปกัน 2 คู่หวานตะลุย “ไอซ์แลนด์-ฝรั่งเศส-อิตาลี” ซึ่งก่อนหน้านี้คู่ “มาร์กี้ – ราศรี” กับ “ป๊อก – ภัสสรกรณ์” เคยตอบคำถามไปว่าทริปนี้ไม่ค่อยมีเวลาสวีทเท่าไหร่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “คิม – คิมเบอร์ลี่” ที่ออกมาเปิดใจว่าทริปนี้ไม่ได้มีเวลาหวานเพราะโหดมาก 


นอกจากนี้สาวคิมยังพูดถึงของขวัญวันเกิดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่ม “หมาก – ปริญ” ซื้อให้ตามใบสั่งที่สาวคิมเป็นคนเลือกแล้วหวานใจเป็นคนรูดบัตรเครดิตผ่อนจ่ายให้ แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นของขวัญอะไร ที่สำคัญการที่ตนเลือกทำแบบนี้เพื่อช่วยให้หวานใจไม่ต้องคิดว่าจะซื้อของอะไรให้ดี ส่วนของขวัญในวันวาเลนไทน์ปีนี้นางเอกสาวหน้าหวานก็บอกว่าขอไปลุ้นเอาในวันจริงเลยดีกว่า ตนไม่ได้เรียกร้องอยากได้อะไรเพราะได้รับของขวัญมาเยอะแล้ว


ปิดท้ายด้วยเรื่องที่ “หมาก-คิม” ไปเล่นเอ็มวีเพลง “my Favorite star” ของนักร้องเสียงสวย “มัดหมี่ – พิมพ์ดาว” ว่ากลัวอาถรรพ์คู่รักเล่นด้วยกันแล้วต้องเลิกหรือไม่ สาวคิมยันไม่รู้ว่ามีอาถรรพ์นี้ด้วย แต่ตนไม่กลัวเพราะทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับการเล่นเอ็มวี  ส่วนเรื่องที่นักร้องเสียงสวยย้ำว่าคนที่มาเล่นเอ็มวีให้เธอนั้นแต่งงานไป 3 คู่แล้ว พอได้ยินเรื่องนี้ปุ๊บสาวคิมถึงกับออกอาการยิ้มเขินแล้วก็ถามกลับมาว่า “จริงเหรอ” ถ้าเป็นความจริงก็อยากให้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ไปแล้วกัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม