“พุฒ” เผยฤกษ์แต่ง “จุ๋ย” พ.ย. นี้ รับจองโรงแรมแล้ว

หลังมีกระแสข่าวว่าไปขอฤกษ์วันวิวาห์กับ “หลวงพี่อุเทน” ที่วัดท่าไม้  สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่น  “พุฒ – พุฒิชัย” กับนางเอกสาว “จุ๋ย – วรัทยา”  ได้เจอตัวหนุ่มพุฒทั้งที เจ้าตัวเผยว่าไม่ได้ไปดูฤกษ์กับหลวงพี่อุเทน  แต่ไปดูฤกษ์กับพระอาจารย์ท่านอื่นมา ก่อนบอกว่าฤกษ์แต่งได้เดือนพฤศจิกายน แต่ยังไม่ได้สรุปวันที่แน่นอน เพราะได้ฤกษ์มาหลายวัน ส่วนโรงแรมจองเอาไว้แล้ว ที่ย่านเจริญกรุง 


.

ส่วนที่มีข่าวว่า “พุฒ-จุ๋ย” ไปถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งมาแล้วนั้น  พระเอกหนุ่มกล่าวว่ายังไม่ได้ถ่ายอย่างเป็นทางการ  แต่ทุกอย่างเป็นไปตามที่หวานใจเคยพูดไว้ว่า สถานที่ที่คนสองเคยไปและถ่ายภาพไว้ทุกภาพคือพรีเว็ดดิ้งแล้ว  เพราะไม่อยากได้ความเป็นทางการมาก อยากให้รู้สึกสบายๆ มากกว่า ก่อนยอมรับว่าตื่นเต้นเหมือนกัน  เพราะตนกับจุ๋ยมีความฝันว่าอยากแต่งงานมีครอบครัวรวมถึงอยากมีลูกทั้งคู่  ส่วนจะแต่งปุ๊บแล้วมีลูกปั๊บไหม เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกครั้งหนึ่ง


.

นอกจากนี้หนุ่มพุฒยังกล่าวว่า เร็วๆ นี้ตนจะพาพ่อแม่ ไปหาพ่อแม่ของจุ๋ยเพื่อคุยเรื่องงานแต่งอย่างเป็นทางการ ส่วนสินสอดจะแพงไหมเรื่องนี้ตนไม่ทราบ  แต่หนุ่มพุฒออกปากติดตลกว่าช่วงนี้ทำงานเต็มที่เก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ไว้ใช้ในงานแต่ง  ตอนนี้แทบไม่ได้ใช้จ่ายอะไรเลย  ต้องกินข้าวกองถ่าย เพราะประหยัดเงินเก็บไว้แต่งงาน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม