ดาราแตกหักผู้จัดการส่วนตัว

            ผู้จัดการดารากับดาราย่อมต้องเป็นของคู่กัน  ดาราบางคนเลือกใช้บริการคนใกล้ชิดเช่นคนในครอบครัว  แต่ดาราบางคนก็เลือกใช้บริการผู้จัดการดารามืออาชีพ  เพราะนั่นหมายถึงการได้มาซึ่งคอนเนคชั่นของงาน และเม็ดเงินมหาศาลที่หลั่งไหลเข้ามา  แต่เส้นทางของดาราและผู้จัดการส่วนตัวใช่ว่าจะสวยงามเสมอไป  เพราะเท่าที่ข่าวออกมาให้ได้เห็นกันนั้น  บางรายสะบั้นสัมพันธ์กันถึงขนาดขึ้นโรงขึ้นศาลกันก็มี


    อย่างเคสของ “ใหม่ ดาวิกา” และ นักปั้นมืองทอง “เอ ศุภชัย”  ที่แตกหักกันเพราะปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้สาวใหม่ตัดสินใจฉีกสัญญา และเปลี่ยนผู้จัดการคนใหม่ทันที   ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่เคลียร์กันไม่ลงตัว จนต้องพึ่งกฎหมาย เรียกว่าขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ซึ่งบทสรุปจบลงที่สาวใหม่ยอมจ่ายเงินเพื่อความเป็นอิสระ  รวมถึงยอมยกมือไหว้ขอโทษ “เอ ศุภชัย” ผ่านสื่อกันเลยทีเดียว

อีกคู่ที่สะบั้นสัญญากับผู้จัดการจนถึงขั้นขึ้นศาลเช่นกัน  “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “สายป่าน  อภิญญา”  ที่ทั้ง 2 คนอยู่ในอาณัติของอดีตผู้จัดการที่ล่วงลับ “โกโก้ นิรุณ”  ซึ่งทางฝั่ง “มาริโอ้” ให้เหตุผลของการสะบั้นสัญญาก่อนถึง 1 ปีครึ่งและหันไปซบอก “เอ ศุภชัย” ด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน  ส่วน “สายป่าน อภิญญา” นั้น  ให้เหตุผลเรื่องวิธีการทำงานที่ไม่คลิกกันเท่าไหร่  แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็ไกล่เกลี่ยกับโกโก้ได้ลงตัว  ยอมจ่ายเงินเพื่อยุติสัญญาที่ตนเองสะบั้นกันไปตามระเบียบ


อีกรายที่เป็นข่าวฮือฮามาไม่นาน  ก็คือสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”  ที่จู่ ๆ ก็เปลี่ยนคนติดต่องานจาก “เกล้า-วิกรม” ผู้จัดการคนเดียวกับนางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา” เป็นคนอื่น ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้ทั้ง “ใบเฟิร์น” และ “เกล้า-วิกรม” ได้ควงกันออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คเพื่อชี้แจงสาเหตุไปแล้วว่ามาจากแนวคิดการทำงานที่ไม่ตรงกัน แต่ก็ยังคงขายงานให้เหมือนเดิม แต่ถึงอย่างไรนั้นก็ยังมีกระแสวิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์คว่าสาเหตุหลักมาจากเรื่องเงิน รวมถึงเรื่องที่สาวใบเฟิร์นน้อยใจที่ช่วงหลังผู้จัดการส่วนตัวดูแลและหางานให้สาว “ใหม่-ดาวิกา” คนเดียว 

  อีกคนที่หนีไม่พ้นการถูกเม้าท์  กับพระเอกขวัญใจมหาชน “เจมส์-จิรายุ” ที่ต้องรีบออกโรงเคลียร์เป็นการด่วน หลังมีข่าวลือว่าตีปีกฉีกสัญญาจากผู้จัดการส่วนตัว “ปิ๊ก-ฌาณฉลาด” ที่อยู่ดูแลกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการมานานถึง 6 ปี ซึ่งหนุ่มเจมส์จิก็ตอบชัดว่า แม้จะไม่ต่อสัญญากระดาษ แต่ก็ใช้สัญญาใจดูแลกันต่อไป


ปิดท้ายกันด้วย “เก้า จิรายุ” รายนี้จบแบบศพไม่สวย  หลังถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกงเงินนับสิบล้านบาท แต่ที่ทำให้แม่ลูกคู่นี้แค้นสุด ๆ ต้องเป็นเรื่องที่ถูกปั่นหัวจากอดีตผู้จัดการคนนี้ ทำให้สองแม่ลูกเกิดปัญหาและไม่คุยกัน  สุดท้ายเก้าและแม่ตัดสินใจพึ่งกระบวนการยุติธรรม  ฝั่งอดีตผู้จัดการให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และขอผ่อนชำระเงินนับ 10 ล้านบาทคืน

เข้าชม 1,383 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม