ใครวางกับดักปาระเบิดใส่! “แม่โบว์” ประกาศเปลี่ยนผจก. ด้าน “อาน้ำอ้อย” มีคำตอบ

ดราม่าหนักหน่วงอีกครั้ง สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “โบว์ – แวนดา” ที่อัดอั้นตันใจสุดขีดจนออกมาโพสต์ไอจีด้วยข้อความดุเดือด มีใจความถึงบุคคลที่ชอบทำร้ายคนอื่นลับหลังวางระเบิดใส่ ให้เธอเดินไปเหยียบระเบิดและเจ็บตัวอยู่หลายครั้ง ที่ผ่านมาเธออดทนมาตลอด  แต่ตอนนี้จะไม่ทนแล้ว ตนขอยอมให้คนด่าดีกว่าทำเลวทำชั่วทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ และขอโทษที่ออกมาทำแบบนี้เพราะตนอดทนมามากพอแล้ว พร้อมกับขึ้นอีกโพสต์หนึ่งบอกเบอร์ผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ชื่อ “คุณนุ้ย” 


ทำเอาถูกจับโยงไปถึง “อาน้ำอ้อย” ผู้จัดการส่วนตัวของ “ปอ – ทฤษฎี” สามีผู้ล่วงลับของสาวโบว์ที่ช่วงก่อนหน้านี้เป็นผู้ดูแลการรับงานของคุณแม่โบว์และน้องมะลิอยู่ 


ทั้งนี้ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึง “อาน้ำอ้อย – ศรมนตรา”  เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้รับคำตอบเพียงสั้นๆ ว่า “อาเพิ่งรู้พร้อมทุกคนว่าเขาจะไม่ให้อาดูแล้ว ถามว่าเสียใจไหมก็ต้องเสียใจสิ”  


นอกจากนี้ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ยังต่อสายตรงถึง “คุณปู-ชบา” พี่เลี้ยง “น้องมะลิ – พาขวัญ” ซึ่งเป็นคนสนิทของ “คุณแม่โบว์ – แวนด้า” ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ตนไม่ได้อยู่กับแม่โบว์ ขออนุญาตไม่ตอบคำถามแทน ถามว่าโบว์มีปัญหากับอาน้ำอ้อยจริงหรือไม่ อยากให้รอฟังทุกอย่างจากปากแม่โบว์เอง เมื่อถามถึงสภาพจิตใจของแม่โบว์ตอนนี้ ก็ได้รับคำตอบว่าขออนุญาตไม่ตอบแทน อยากให้ฟังทุกอย่างจากปากแม่โบว์เอง ส่วนจะมีแถลงข่าวหรือชี้แจงหลังจากนี้หรือไม่ ตนอยากให้รอดูสถานการณ์ไปก่อน เพราะตอนนี้แม่โบว์ไปซื้อของอยู่ อยากให้ฟังจากปากแม่โบว์เอง



อัพเดทล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 19.20 น. ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงถึง “คุณปู – ชบา” คนสนิทของแม่โบว์อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า แม่โบว์ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ในเวลานี้  ถามว่าเครียดหรือเปล่าก็เครียดนิดหนึ่ง แต่ดูเหมือนสบายใจขึ้นที่ได้พูด ตอนนี้กำลังสรุปงานกันอยู่ ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมบอกว่าข้อความที่ตนขึ้นในไอจีก็เพื่อให้กำลังใจโบว์เท่านั้น  ก่อนบอกว่ายังไม่แน่ใจว่าโบว์จะชี้แจงเรื่องนี้เมื่อไหร่

.
ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม vanda29
เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม