“แพนเค้ก” แจงคุณแม่ “พูดเล่นติดตลก” เรื่องคิดค่าสินสอด

ยังไม่ทันจะได้ตกลงปลงใจเรื่องแต่งงาน แต่นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ก็ดั๊นเจอพิษค่าสินสอดเล่นงานเข้าให้อีกคนเเล้ว หลังคุณแม่ “หน่อย นวลนงค์” ไปให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า เลี้ยงดูลูกสาวมาเหมือนนางฟ้า  ถ้าจะคิดเรื่องยกขันหมากมาสู่ขอให้ดูว่าตนเลี้ยงลูกมายังไง ค่าเทอมเท่าไหร่ ไปซัมเมอร์ที่ต่างประเทศกี่บาท และหวังว่าลูกจะต้องอยู่สุขสบายไปตลอดชีวิต 


งานนี้ก็เลยไม่วายทำเอาชาวเน็ตบางกลุ่มไม่พอใจเข้าไปคอมเม้นต์ต่อว่าสาว “แพน” และ “คุณแม่” ในช่องทางสื่อต่างๆ ว่าเว่อร์ไป รวมถึงทำไม่ถูกที่ตีค่าลูกสาวเป็นเงิน ทำเอาสาว “แพน” ต้องรีบชี้แจงผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เป็นแค่การพูดเล่นติดตลกของคุณแม่ เพราะถึงยังไงเรื่องสินสอดก็เป็นเรื่องภายในที่ครอบครัวที่ทั้ง 2 ฝ่ายต้องตกลงกันอย่างลงตัวก่อนอยู่แล้ว 


และในความเป็นจริงคุณแม่ก็ไม่ได้มานั่งเรียกเจาะจงเป็นเงินอะไรแบบนั้น เพียงแต่เข้าใจว่าคนเป็นเเม่ทุกคนก็คงอยากให้ลูกได้ในสิ่งที่ดีที่สุด เพราะท่านก็เลี้ยงดูเรามาอย่างดี อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าไม่ได้มีการคิดเรื่องสินสอดอะไรอย่างที่เป็นข่าว ด้านหวานใจอย่าง “สารวัตรหมี” ก็ไม่ได้คิดมากกับเรื่องนี้ ตรงกันข้ามกับขำซะด้วยซ้ำ เพราะทุกคนรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร 


ส่วนเรื่องแต่งงานถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน นางเอกสาวยอมรับว่าเลยช่วงวัยที่เคยคิดว่าจะแต่งงานไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ขอชิวๆ ไปเรื่อยๆ แบบนี้ก่อนเนื่องจากผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝั่งก็ไม่ได้กดดันอะไรด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม