อื้อหือ! “โยชิ – ร็อค – บลอสซั่ม” ถ่ายแบบ สวยจนต้องดูซ้ำ

แม้ความเป็นหญิงจะไม่ได้ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่ 3 สาวสตรีข้ามเพศ “โยชิ” – “ร็อค” – “บลอสซั่ม” ก็โชว์ศักยภาพและความปังให้เห็นแล้วว่า “ความสวยสร้างได้” แล้วก็ต้องยอมใจพวกนาง เพราะว่า สวยจริงๆ จนสาวแท้เห็นแล้วยังต้องอาย!



“โยชิ รินรดา” จากหนุ่มน้อยวัยใสจากร้อยเอ็ด ย้ายถิ่นถ่านมาอยู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็ก หรือหลายคนจะเรียกแบบฮาๆ ว่ากระเทยหัวโปก แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีและสิ่งที่เธอพิสูจน์ให้เห็นก็ลบคำสบประมาทได้หมดสิ้น เพราะนอกจากเธอจะโด่งดังเป็นเน็ตไอดอลที่คนติดตามในอินสตาแกรมถึง 1,1000,000 คน เข้าไปแล้ว ยังการันตีความสวยด้วยมงกุฏจากเวที Miss Tiffany’s Universe 2017 มาครอง 


“โยชิ” เริ่มต้นเวทีประกวดสาวประเภทสองตอนอายุ 15 โดยชมรมนาฏศิลป์ส่งเข้าประกวด แต่ตกรอบ หลังจากนั้นก็ประกวดอีกหลายเวทีจนมาชนะจากเวที “หัวโปกก็ทะเล้น” และเมื่อถึงอายุ 18 ปีโดยได้รับความเห็นชอบจากทั้งพ่อและแม่ให้สามารถผ่าตัดแปลงเพศได้

นอกจากนี้ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย งานหนัง 4 เรื่อง คือ สิ่งเล็ก ๆ ที่น่าร็อก (2014), เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด (2015), หอแต๋วแตก แหกนะคะ (2015) และหลวงพี่แจ๊ส 4G (2016) แล้วยังมีซีรีส์อีก 1 เรื่องคือ Love Sick ซีซั่น 2  อีกหนึ่งความสำเร็จคือเธอสามารถหารายได้เลี้ยงตัวเอง จ่ายค่าเทอมเอง โดยไม่เดือดร้อนพ่อแม่อีกด้วย 

ส่วนสาวงามคนถัดมา “ร็อค ขวัญลดา” ผู้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ 2017  ก็สวยเด็ดผ่านเวทีประกวดมาแล้วมากมาย อาทิ

ชนะเลิศ Miss นางรมย์ 2017

ดาวเทียมสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ 2559

ชนะเลิศเทพีสงกรานต์ และขวัญใจช่างภาพ อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

ชนะเลิศ นางสงกรานต์ราม100

ชนะเลิศเทพีวีรชน บ้านบางระจัน

ชนะเลิศธิดาเกษตรศรีเมือง 2559

ชนะเลิศมิสสิชลคอมเพล็กซ์ 2559 จ.นครศรีธรรมราช

ชนะเลิศมิสเกษตรกรลุ่มน้ำแคว 2559

และคนสุดท้าย “บลอสซั่ม ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์” ผู้เข้าประกวด Miss Tiffany’s Universe 2013 และความสามารถของเธอก็โดดเด่นคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ นอกจากนี้ ผลการเรียนของเธอก็เป็นเลิศ จบปริญญาตรีคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากรอีกด้วย บลอสซั่ม ยังเคยมีผลงานในวงการบันเทิง เช่น โฆษณา ถ่ายแบบ รวมถึงภาพยนตร์

ถ้าจะสวยกันซะขนาดนี้ หญิงแท้เทใจให้คะแนนเต็ม 10 10 10  ไปเลยค่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 1,214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม