“ป๊อก-มาร์กี้” ฮันนีมูนทรหด! พ่อถามทันทีมีหลานมาฝากหรือยัง?

คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน “ป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี” ควงกันออกงานอีเว้นท์ของแบรนด์เนมชื่อดังในค่ำวันนี้ ( 26 ม.ค.61)  ซึ่งถือเป็นงานคู่งานแรกในฐาสามีภรรยา หลังเพิ่งกลับจากการไปฮันนีมูนถึง 3 ประเทศคือไอซ์แลนด์ อิตาลีและฝรั่งเศส โดยมีคู่หวาน “หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี” ตามไปเที่ยวด้วย  ซึ่งงานนี้แทนที่จะมีเวลาหวานแต่กลับเจอเรื่องสุดทรหด โดยเฉพาะสภาพอากาศแปรปรวนพายุหิมะเข้า จนทำเอารถตู้ที่เช่ามาขับเองถึงกับสั่น ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวมากเพราะขนาดเดินลงรถไปได้แค่ 10 เมตรยังตัวปลิว รวมถึงตอนแวะลงไปเติมน้ำมันที่ต้องบริการตัวท่ามกลางพายุหิมะนั้น หนุ่มป๊อกบอกเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม ขณะที่สาวคิมก็บอกตลอดว่ากิจกรรมโหดทุกอย่างและเสียดายที่ไม่สามารถมองเห็นแสงเหนือได้


เมื่อถามว่าคู่ไหนหวานสุด  มาร์กี้ตอบติดตลกว่าคู่ “หมาก-ป๊อก”  รวมถึงเมื่อกลับมา คุณพ่อสุทธิเกียรติของหนุ่มป๊อกก็รีบถามทันทีว่าเป็นอย่างไร ซึ่งหมายถึงว่ามีทายาทติดกลับมาด้วยหรือเปล่า งานนี้หนุ่มป๊อกกลับบอกว่า เหนื่อยจนไม่อยากทำอะไรแต่ตอนนี้ตรวจสุขภาพร่างกายด้วยกันทั้งคู่ก็แข็งแรงดี  ไม่รู้ได้ว่าจะสามาถท้องภายในปีนี้หรือไม่  สำหรับมาร์กี้เองก็ไม่มีเคลียร์งาน แต่ถ้าลูกมาจริงๆ ก็จะขอทำงานที่ใช้ระยะเวลาสั้นๆแทน  ถ้าตรงกับงานละครก็ค่อยว่ากันอีกที  ซึ่งบอกเลยว่าป๊อกอยากมีลูกมาก เนื่องจากเป้าหมายของชีวิต เราสามารถทำให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจแล้วเหลือแค่เรื่องทายาทเท่านั้นและอยากเป็นพ่อที่ยังเด็ก ใช้ชีวิตวัยรุ่นด้วยกันได้  


ขณะที่เรื่องบุหรี่ ซึ่งภรรยาเคยเอ่ยปากว่าถ้ายังไม่สามารถเลิกได้ก็ยังไม่มีทายาทนั้น ตอนนี้ลดลงไปได้เยอะแล้ว อย่างตอนไปเที่ยวก็แทบไม่ได้สูบ จะสูบแค่เวลาเครียดและตั้งเป้าต้องเลิกให้ได้ภายในปีนี้แน่นอน  ส่วนชีวิตหลังแต่ง “มาร์กี้” ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลเรื่องในบ้านเรียบร้อย  เตรียมอาหารให้สุนัข  เมื่อสามีกลับมาก็สามารถนอนพักผ่อนได้เลย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม