“จ๋า” รับคุย “กึ้ง” สบายใจ! รีเทิร์นหรือไม่ โบ้ยถามฝ่ายชาย

เคยเป็นอดีตแฟนเก่าที่เลิกกันไปเกือบ 4 ปี แต่ล่าสุดมีคนเห็น “จ๋า – ณัฐฐาวีรนุช” กับ ไฮโซ “กึ้ง – เฉลิมชัย” ไปเดินช้อปปิ้งที่ห้างหรูด้วยกันจนมีกระแสข่าวรักรีเทิร์น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจ ยอมรับว่ากลับมาคุยกันมากขึ้น ตั้งแต่ช่วงที่น้องสาว “จูน – กอปรบุญ” ของตนเสีย (น้องสาวจ๋าเสียเมือประมาณกลางปี 2559)  ฝ่ายชายได้โทรมาถามไถ่ว่าเป็นอย่างไรบ้างก่อนจะห่างกันไป จนมีโอกาสกลับมาคุยกันเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว (2560) เพื่อปรึกษาเรื่องงาน 


โดยช่วงก่อนหน้านี้ตนยอมรับว่าอาจจะมีความรู้สึกอึดอัด ไม่ค่อยอยากคุยกับฝ่ายชาย แต่พอเวลาผ่านไปประมาณ 3 ปีกว่า ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะความรู้สึกอึดอัดมันผ่านไปแล้ว รวมถึงหลังน้องสาวเสียทำให้รู้สึกว่าใครที่ดีกับเราเราควรดีกับคนนั้นด้วย 


ส่วนจะมีโอกาสกลับมายืนอยู่ในสถานะเดิมหรือเปล่า ตนไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเพราะตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตตอนนี้มาก ถ้าจะมีใครอีกครั้งต้องมั่นใจว่าคนๆ นั้นจะทำให้ชีวิตเราดีขึ้น เมื่อถามที่ว่ามีลุ้นรักรีเทิร์นไหม จ๋าตอบว่า “ถามเขาหรือยัง (หัวเราะ) ได้เห็นข่าวเรื่องนี้บ้าง เพราะมีเพื่อนส่งมาให้ดู เราก็รู้สึกดีใจ ถ้ามีคนรู้สึกดีกับเรา” 


ก่อนถูกถามย้ำว่าหากไฮโซหนุ่มกลับมาจีบจริงๆ จะว่าอย่างไร สาวจ๋าตอบว่า “ทุกอย่างมันคือเรื่องสมมติใช่ไหม (หัวเราะ) จ๋าขอตอบเหมือนเดิมดีกว่า คือถ้าหากจ๋าได้เจอคนที่ทำให้ชีวิตจ๋าดีขึ้นและเสริมกันในทุกๆ เรื่อง รวมถึงทำให้จ๋ามีความสุข จ๋าก็ไม่ได้ปิดอะไร อีกอย่างจ๋าคิดว่าพี่กึ้งเขาก็น่าจะเนื้อหอมอยู่ สาวๆ คงหมายปองเขาอยู่เหมือนกัน (ยิ้ม)” พร้อมยันว่าตนเปิดใจกับรักครั้งใหม่แต่ขอใช้สติมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้จะใช้ความรู้สึกนำตลอด และย้ำว่าตอนนี้ตนยังโสด

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าอยากทำโครงการช่วยเหลือผู้ป่วย “โรคซึมเศร้า” อย่างจริงจัง หลังเพิ่งสูญเสียน้องสาวไปจากผลพวงของโรคนี้เมื่อปี 2559 :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

 

เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม