“แพทตี้” ยังไม่พร้อมแต่ง “แดน” เผยฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองจน “แม่” ยอมรับ

อิ่มบุญไม่แพ้แฟนหนุ่ม “แดน – วรเวช” เลยทีเดียว เพราะหวานใจสาว “แพทตี้ – อังศุมาลิน” ที่ถือโอกาสปฏิบัติธรรมที่วัดป่าภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ เกือบ 20 วัน ร่วมกับครอบครัวของแฟนหนุ่มในช่วงเวลาเดียวกับที่หนุ่มแดนศึกษาพระธรรม  


โดยสาวแพทตี้เผยว่าตั้งใจไปปฏิบัติธรรมเพื่อส่งผลบุญให้กับคุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตจากโรคมะเร็งตับอ่อน ส่วนข่าวดีเรื่องแพลนวิวาห์ที่หนุ่มแดนออกปากว่าสาวแพทตี้ก็พร้อมแล้ว แต่แดนขอเวลาสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคงกว่านี้ก่อนนั้น สาวแพทตี้บอกว่า คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่ฝากอนาคตได้ อย่างที่แฟนหนุ่มรุ่นพี่บอก  


พร้อมกล่าวต่อว่าคุณแม่ของตนไม่ได้เร่งรัด แต่ถึงอย่างนั้นก็ไร้ปัญหาคุณแม่ไม่ปลื้มแน่ๆ แม้แดนจะเคยให้สัมภาษณ์ในช่วงแรกๆ ที่คบกันว่าคุณแม่ของสาวแพทตี้ออกอาการไม่ค่อยปลื้มหนุ่มแดนสักเท่าไหร่  แต่ระยะเวลาหลายปีที่คบกันแดนพิสูจน์ตัวเองได้ดี จนตอนนี้คุณแม่ไว้ใจให้แดนช่วยดูแลสาวแพทตี้ เหมือนกับที่คุณพ่อของแพทตี้เคยฝากฝังให้แดนช่วยดูแลลูกสาว ส่วนแผนเรียนต่อต่างประเทศที่สาวแพทตี้เคยตั้งใจไว้ปีที่แล้ว (2560) แต่ต้องพับไปเพราะคุณพ่อป่วยนั้น แพทตี้บอกว่ายังคิดอยู่ แต่ไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปเรียนต่อในปีนี้หรือไม่ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม