รักไม่สมูทก็ต้องสต็อป! “เฌอเบลล์” รับเลิก “บอส”


เมื่อรักมันไม่สมูทก็สต็อปดีกว่า คำตอบสุดมั่นของสาว “เฌอเบลล์ – ลัลณ์ลลิน” หลังออกมาเปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่า จบความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจดีเจหนุ่มหล่อหล้ามแน่น “บอส – ณัชพงศ์พล” ไปเรียบร้อย หลังสานสัมพันธ์รักมานาน 2 ปี 


“โสด  โสด (ยิ้ม) ก็ในเมื่อมันไม่สมูท เราก็เลยสต็อปดีกว่า คือจริงๆ มันเป็นความรักที่ดีนะ แต่มีเรื่องของความไม่เข้าใจ ความคิดไม่ตรงกันเข้ามาเกี่ยว สุดท้ายเราเลยตัดสินใจว่าพอดีกว่า เพราะที่ผ่านมาเราทั้งคู่พยายามประคองแล้ว แต่เราก็รู้สึกว่ามันไม่โอเคจริงๆ ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นมันก็เกิดมานานแล้ว คือเริ่มมีอาการช่วงปลายๆ เดือนธันวาคม และพอถึงช่วงต้นเดือนมกราคมเราก็เริ่มคุยกัน ถามว่ามีมือที่สามไหม ไม่มีเลยค่ะ ซึ่งเราได้พยายามกันแล้ว เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากเราสองคนเท่านั้น” 

ส่วนเรื่องที่นักแสดงสาวตัดสินใจลบภาพออกจากไอจีจนหมด เป็นเพราะรู้สึกว่าตนต้องให้โอกาสตัวเอง 


“ในเมื่อเราตัดสินใจเลิกกันแล้วเราก็ควรที่จะให้โอกาสตัวเองใหม่อีกครั้ง ง่ายๆ เลย สมมติถ้าหากมีใครคนใหม่เข้ามา เขาก็อาจจะรู้สึกได้ว่ามันไม่จบหรือเปล่า ดังนั้นเราก็ต้องให้โอกาสตัวเองค่ะ เพราะเราอายุ 26 แล้ว เราต้องรักตัวเองค่ะ ถามว่าอีกฝ่ายเขาเฮิร์ทมั้ย ก็…น่าจะ เพราะเราเป็นคนบอกเลิกก่อน ซึ่งตัวเขาก็เข้าใจ แต่ยังมีคิดถึงมีไลน์หา ซึ่งเราเข้าใจความรู้สึกของเขานะว่าเขาอาจจะยังไม่ทันได้ตั้งตัว แต่เรามีฟีลลิ่งที่ไม่โอเคกับความสัมพันธ์แบบนี้มานานแล้ว และพอเราเปิดโอกาสให้ตัวเองทุกอย่างก็ดีขึ้น มีสติมากขึ้น” 

นอกจากนี้สาวเฌอเบลล์ยอมรับว่า ตอนนี้มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาคุยด้วยแล้วซึ่งเป็นคนนอกวงการ“ตอนนี้ก็เปิดโอกาสให้คนใหม่แล้ว คุยกันมาได้สักพักเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าและก็เป็นคนนอกวงการ ความรักที่ผ่านมาต่างคนต่างรู้ว่าได้รับบทเรียนอะไร ซึ่งตัวเขาก็พูดว่าเขารู้ว่าได้บทเรียนอะไร ชีวิตมันต้องไปข้างหน้า ถ้าเรามานั่งเสียดายเวลา เราจะเสียเวลาในการใช้ชีวิตวันนี้และพรุ่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ 

ด้าน “บอส – ณัชพงศ์พล” อดีตหวานใจสาว “เฌอเบลล์” ก็ยอมรับว่าลดสถานะลงมาแล้ว เหลือแค่การเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น ทุกคนยังคงเสียใจกับความรักที่เพิ่งพังลง ก่อนรับว่าเพิ่งรู้เรื่องเฌอเบลล์ มีหนุ่มคนเข้ามาคุยใหม่แล้ว แอบตกใจและอึ้งๆ ไปนิดหนึ่ง แต่ยินดีหากเฌอเบลล์มีหนุ่มคนใหม่ ก่อนบอกต่อว่าอดีตหวานใจคือครูที่ทำให้ผู้ชายซึ่งเคยรู้สึกตายด้านกลับมาร้องไห้เป็น แม้จะยังเจ็บ แต่หนุ่มบอสก็ยืนยันว่ายังสามารถเจอและพูดคุยกันได้ ถึงแม้สถานะในวันนี้จะไม่ใช่คนรักก็ตาม:- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม