คนบันเทิงน้ำตาตก “รักแท้แม่ไม่ปลื้ม”

         ความรักไม่ใช่แค่เรื่องของคน 2 คน    เพราะไม่ว่าจะรักกันมากขนาดไหน  แต่ถ้าครอบครัวของอีกฝ่ายออกอาการไม่ปลื้ม  บอกเลยว่ามีแต่จบแบบเจ็บๆกันทุกราย  ล่าสุดกับคู่รัก เมย์ – เจ  “เมย์ พิชญ์นาฎ” และ นักเตะแข้งทอง “เจ ชนาธิป”  ที่ต้องสวมคอนเวิร์สกันไปทั้ง ๆ ที่ยังรักกัน  ด้วยสาเหตุว่าครอบครัวของฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้   


อีกคู่ที่ต้องใช้คำว่า รักแท้แม่ไม่ปลื้ม กับคู่ของสาว “เนย วรัฐฐา” กับหนุ่มนักบิน “ฤทธิ์ กาไชย” ที่คุณแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มหนักมาก  จนถึงขั้นมีข่าวหลุดว่า  หากทั้งคู่ดื้อคบกันต่อ  ฝ่ายชายจะถูกตัดออกจากกองมรดกเลยทีเดียว  งานนี้ก็ทำเอาสาวเนยเสียเซลฟ์ไปไม่น้อย  ส่วนสาเหตุที่ทำให้คุณแม่ฝ่ายชายไม่เอ็นดูนั้น  น่าจะเป็นเพราะลุคของเธอ  แต่สาวเนยก็ไม่ท้อ  เพราะสุดท้ายทั้งเนยและฤทธิ์ก็จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรค  จนกระทั่งมีข่าวดีฝ่ายชายคุกเข่าขอเนยแต่งงานที่ออสเตรเลีย  ท่ามกลางความยินดีของคนสนิทของทั้งคู่


อีกรายที่รักไปไม่รอด ลูกทุ่งสุดแซ่บ “จ๊ะ นงผณี”  ที่เปิดใจทั้งน้ำตาว่าเลิกกันแล้วกับนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” แล้ว หลังคบหาดูใจกันได้ปีกว่าและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ไม่กี่เดือน ยืนยันปัญหาไม่ได้เกิดจากวัยที่ห่างกันถึง 16 ปี แต่ต้องยอมพ่ายแพ้ต่อพ่อแม่ที่ไม่ปลื้มฝ่ายชาย เพราะแจ๊คมีทั้งข่าวเจ้าชู้ แถมยังเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  จ๊ะจึงต้องตัดใจขอทำหน้าที่ลูกกตัญญู  ไม่อาจยื้อรักครั้งนี้ไว้ได้


กรีน อัษฎาพร” และ “เคลลี่” ก็เป็นอีกคู่ที่ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม เพราะฝั่งคุณพ่อของดาราสาว ไม่ชอบพระเอกรุ่นพี่หนักมาก  ถึงขนาดเคยร่อนจดหมายไปถึงต้นสังกัดและผู้จัดละครว่าเคลลี่กักขังหน่วงเหนี่ยว จนพระเอกคนดังฟ้องกลับในข้อหาหมิ่นประมาท  กว่าเรื่องจะคลี่คลาย  สาวกรีนก็เจอมรสุมหนัก  หาว่าเข้าข้างผู้ชายไม่เข้าข้างพ่อแท้ๆของตนเอง  ส่วนเหตุผลที่คุณพ่อของกรีนไม่ชอบเคลลี่  น่าจะเป็นเพราะไม่ชัดเจนกับลูกสาวตนเอง ขนาดออกปากให้หมั้นไว้ก่อน เคลลี่ก็ปฏิเสธ  สุดท้ายรัก 4 ปีก็ต้องจบลง   จนสาวกรีนถึงกับหลั่งน้ำตาหลังทราบว่าฝ่ายชายคบตนในฐานะพี่น้องเท่านั้น

 

นอกจากพ่อแม่จะไม่ปลื้มแล้ว  ยังมีฝั่งพี่ไม่ปลื้มด้วย  กับคู่ของหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” และแฟนสาวนอกวงการ “เกรซ ชลิตา” น้องสาวแท้ ๆ ของนางร้ายหน้าสวย “กีฟ ดราภดา” ที่ลั่นวาจาว่า  ตนเองไม่พูดคุย ไม่นับญาติ กับน้องสาว  สาเหตุเพราะไม่ชอบแฟนหนุ่มของน้อง  ซึ่งทั้งกีฟและพอร์ชเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน  แต่พอพอร์ชทำให้น้องสาวเสียใจ  กีฟเลยพูดออกสื่อและเลิกคบ  สุดท้ายน้องสาวที่เคยปกป้อง  กลับไปคบกับหนุ่มพอร์ชอีกครั้ง  พี่สาวอย่างกีฟเลยประกาศตัดขาดจนถึงทุกวันนี้

เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม