อุ้มลูกแขนเดียวก็ผิด! “ชมพู่” ลั่น “เป็นดาราต้องทำใจ” ไม่มีเวลาเสพดราม่า

ออกอีเว้นท์ทั้งทีคุณแม่สุดสตรอง “ชมพู่ – อารยา” ที่สวยวัน สวยคืน สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ล่าสุดมาอัพเดทพัฒนาการลูกชายฝาแฝดสุดฮอต “สายฟ้า – พายุ” วัย 5 เดือน ที่กำลังน่ารัก น่าหลงหนักมาก รวมถึงดราม่า “อุ้มลูกชายด้วยแขนข้างเดียว” ดูหวาดเสียว และไม่เหมาะสม 


โดยชมพู่เปิดใจว่า ลูกแฝดกับ “สายฟ้า – พายุ” ที่อายุ 5 เดือน อยู่ในช่วงกำลังจำหน้าคนและแสบซนมาก ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน อย่างเวลาที่จับลูกแฝดสะพายเป้และแต่งตัว ลูกๆ รู้แล้วว่าตนจะพาไปเที่ยวนอกบ้าน ที่สำคัญคือตอนนี้ติดลูกมากเวลาออกไปเที่ยวนอกบ้านจะแว้บไม่เกิน 3 ชั่วโมงต้องรีบกลับมาหาลูก  


เมื่อถามต่อว่าเวลาพาลูกออกไปลุยข้างนอก กังวลเรื่องสุขอนามัยหรือเรื่องฝุ่นละอองต่างๆ หรือไม่ คุณแม่ชมบอกว่า ทุกวันนี้ใช้ชีวิตปกติรวมถึงเลี้ยงลูกอย่างปกติเช่นเดียวกัน เพราะเด็กต้องมีการปรับตัวและต้องมีภูมิต้านทาน พร้อมการเปรียบเปรยว่าขนาดเด็กที่โตอยู่กับกองขยะ ยังสามารถเติบโตและรอดมาได้เลย  ก่อนย้ำว่าตนไม่ได้พาลูกออกไปลุยอะไรขนาดนั้น  แต่ทางสามี “น็อต – วิศรุต” อยากให้ลูกโตมาเป็นผู้ชายลุยๆ  ส่วนตัวคิดว่าการเป็น “ผู้ชายลุยๆ” ก็ดีแต่ต้องมีความอ่อนโยนด้วย


ด้านประเด็นดราม่าในภาพที่ “คุณแม่ชมพู่” อุ้มลูกด้วยแขนเดียว คุณแม่สายสตรองตอบชัดแบบอารมณ์ดีว่า “ช่วงนี้อย่างที่บอก ดูลูกตลอด เลยไม่ค่อยได้ตามดราม่า แต่ก็มีคนเล่าให้ฟัง ก็…เป็นดาราก็ต้องทำใจนะ เพราะคนจะช่วยเลี้ยงลูกเยอะมาก  ถ้าด้วยความเป็นห่วงก็ขอบคุณค่ะ  แต่ตามสัญชาตญาณและอะไรหลายๆ อย่าง เราจะรู้ว่าเขา (ลูก) ชอบอะไร ขนาดลูกชมสองคนยังต้องอุ้มไม่เหมือนกัน และยังชอบอะไรไม่เหมือนกันเลย ก็ขอบคุณค่ะ ก็ตามนั้นค่ะ (หัวเราะ)”

นอกจากนี้ยังย้ำต่อว่าพอมีลูกชีวิตเปลี่ยนไปจริงๆ โดยเฉพาะความสวีทของสามีภรรยา แต่เป็นความสุขอีกแบบหนึ่ง  จากที่เคยเป็นเรื่องของสองคนก็เปลี่ยนเป็นส่งแต่รูปลูก ส่งแต่คลิปลูก เรียกว่าพอมีลูกแล้วดีจริงๆ


“ชมไม่ไปไหนเลย ไม่กล้าไปไหน ที่เห็นออกไปก็ไปใกล้ๆ แล้วก็รีบกลับ ติดเอาลูกนอนด้วย  คุณน็อตก็เข้าใจนะ  แต่เขาก็ชวนชมตลอด เผื่อชมเปลี่ยนใจ ถามว่าวันนี้เราออกไปกินข้าวกันมั้ย อะไรอย่างนี้ แต่ชมว่าพอถึงจุดหนึ่งชมเพลาๆ ลง เริ่มออกไปกับเขาบ้าง  แต่ก็ยังคงไม่ไปไหนไกล” ชมพู่กล่าว

ด้านการรับงานของลูกชาย “สายฟ้า-พายุ” คุณแม่ชมยอมรับว่า มีติดต่อมาบ้าง แต่ก็ขอพิจารณาตามความเหมาะสมก่อน  ซึ่งคุณสามียกให้ให้ชมพู่ เพราะทำงานในวงการบันเทิงมานาน  รวมถึงเป็นแม่ย่อมรู้ถึงความเหมาะสม  ส่วนงาน “ละคร” นั้น  คุณแม่ชมบอกเลยว่าคงต้องพักไว้ก่อน  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 149 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม