“กอล์ฟ” สุดกลั้นเปิดใจเลิก “ขวัญ” เผยถูกเรียกสินสอด 80 ล้าน ด้าน “แม่แอ๊ว” ลั่นใครจะไปทำ

หลังปลายปีที่แล้ว เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2560 นางเอกสาว “ขวัญ – อุษามณี” ขึ้นไอจีบอกเลิกนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ – พิญชะ” ฟ้าผ่า โดยไม่บอกเหตุผลใดๆ พร้อมกับมีกระแสข่าวลือไปมากมายว่าฝ่ายชายอาจจะมีมือที่สาม  โดยที่นักร้องและนักแสดงหนุ่มไม่เคยออกมาเคลียร์ใจสักครั้ง มีเพียงการขอเวลาให้ตนได้เคลียร์ความรู้สึกและเตรียมใจให้พร้อมก่อน


ล่าสุดนักร้องและนักแสดงหนุ่มถึงกับหลั่งน้ำตาเปิดใจถึงกรณีเลิก  “ขวัญ – อุษามณี”  หลังจบความสัมพันธ์ตั้งแต่เดือนธันวาคม หนึ่งในปัญหาคือมาจากเรื่องธุรกิจที่รุมเร้าเข้ามา จนทำเกิดปากเสียงและบั่นทอนกันด้วยคำพูดทำให้ความเป็นแฟนเริ่มถดถอยและยังรวมถึงเรื่องอื่นๆ หลายปัจจัย ส่วนเรื่องมือที่สามยืนยันว่าฝั่งตนไม่มีแน่นอน เพราะปีนี้ตนทำงานร่วมกับ “ปู – ไปรยา” และ “สายป่าน – อภิญญา”  เท่านั้น ข่าวที่กุ๊กกิ๊กกับนางเอกหน้าใหม่ก็ไม่เป็นความจริง ไม่เข้าใจว่าคนให้ข่าวนี้จะทำร้ายตนทำไม  ก่อนระบายความรู้สึกอึดอัดพร้อมกลั้นน้ำตาไว้ว่า ตอนนี้ตนยังเสียใจอยู่เพราะเคยวางอนาคตถึงเรื่องแต่งงาน โดยแม่เรียกสินสอด 70-80 ล้าน ซึ่งพูดมากกว่าหนึ่งครั้ง ที่ผ่านมา ตนพยายามสร้างเนื่อสร้างตัว รับงานอย่างเต็มที่เท่าที่ การตัดสินในครั้งนี้ทั้งคู่คิดทบทวนดีแล้ว ส่วนธุรกิจที่ทำมาไม่มีการร่วมทุนจึงไม่มีปัญหา


นอกจากนี้หนุ่มกอล์ฟยังบอกว่า การที่ตนลบรูปคู่นางเอกสาวไปจากไอจี เป็นเพราะตนรับรู้บางอย่างที่ทำร้ายจิตใจมามาก เหมือนการตอกย้ำแผลเดิมเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ส่วนที่มีข่าวว่าแม่แนะนำชาวต่างชาติที่มียศเป็นท่านลอร์ดให้ขวัญ  กอล์ฟเผยว่ารู้มาตั้งแต่แรกและตอนนั้นขวัญก็เลือกตนจึงไม่ได้คิดอะไร แต่ ณ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรเพราะเห็นไปกินข้าวช่วงคริสมาสต์กัน แต่ก็ดีแล้ว เพราะ “ขวัญ” เป็นคนกตัญญูต่อแม่ 


ก่อนทิ้งท้ายฝากถึงบางคนรอบๆ ตัวขวัญที่พยายามเช็คข้อมูลส่วนตัวของตนว่ามีทรัพย์สินอะไรบ้าง ด้วยการพยายามมาตรวจสอบบัญชีของตน  ระบุอย่าทำให้ตนต้องรู้สึกว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรักแต่มันคือ “เงิน” ทำให้รู้สึกว่าที่ผ่านมาตนไม่ได้ทุ่มเทเหรอ 

ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึง “คุณแม่แอ๊ว – ปราณี” แม่ของนางเอกสาว “ขวัญ – อุษามณี” ถึงเรื่องราวดังกล่าว แม่แอ๊วปฏิเสธว่า ไม่เคยเรียกสินสอดกอล์ฟ 70-80 ล้านบาท และการไปตรวจเช็คบัญชีของคนอื่นมันไม่ได้ทำได้ง่ายแบบนั้น และใครจะไปตรวจเช็ค ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้น แม่แอ๊วต้องขอไปคุยกับตัวนางเอกสาวก่อน ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวจะแจ้งอีกครั้งหนึ่ง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม