“โบ ชญาดา” เผยสาเหตุไฟไหม้รถตู้ หลังรอดตายหวุดหวิด

หลังเกิดเหตุระทึกเพลิงไหม้รถยนต์บริเวณใต้ทางต่างระดับ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ตัดถนนบรมราชชนนี ถนนบรมชนนีฝั่งขาออกเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ (ศุกร์ 19 ม.ค. 61) ซึ่งปรากฏว่ามีพิธีกรคุณแม่ลูกหนึ่ง “โบ ชญาดา” วัย 42 ปี นั่งมาในรถพร้อมสามีนายทหาร “แบงค์ กฤชพล” พร้อมหลานชายวัยเกือบ 2 ขวบ “น้องชาร์วี” ลูกชายของนักแสดงสาว “เพชร นาระ” ร่วมโดยสารมาด้วย  ซึ่งทั้งหมดรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด กระโดดออกจากรถได้ทันเวลา  


โดยคุณแม่ลูกหนึ่ง “โบ ชญาดา” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านคนใกล้ชิดว่า “ขอบคุณทุกความเป็นห่วง  โบกับสามี และหลานชายปลอดภัยดี เพราะออกจากรถได้ทันเวลา โดยตนพร้อมสามี และหลานชายได้เดินทางจากบ้านพักย่านพัฒนาการ เพื่อไปพบเพื่อนสามีที่ย่านพุทธมณฑลสาย 3 แต่ระหว่างที่รถมาถึงพุทธมณฑลสาย 2 รู้สึกว่ารถกระตุกเสียการทรงตัว คนขับรถจึงนำรถชิดขอบทาง ก่อนที่ไฟจะเริ่มลุกท่วมขึ้นมาทันที 


ซึ่งสาเหตุที่ทำให้รถเกิดไฟไหม้ คาดว่าน่าจะมาจากแผงไฟฟ้าลัดวงจร เพราะคนขับรถบอกว่าเริ่มร้อนมาจากเบาะที่นั่ง แต่โชคดีที่ถังน้ำมันยังไม่ระเบิด และประตูไฟฟ้ายังสามารถทำงานได้  ซึ่งโบก็รีบอุ้มหลานชาย “น้องชาร์วี” กระโดดลงจากรถทันที  ถึงอย่างนั้นก็รู้สึกได้ถึงวินาทีเฉียดตาย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม