“สมอลล์ รูม” เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี

ใครเป็นแฟนคลับโพลีแคท, แทคทู คัลเลอร์, เดอะริชแมน ทอย  ยกมือขึ้น !! พร้อมกันหรือยัง เพราะพวกเขาและเพื่อนๆ อีก 11 วง ยกกันมาหมดค่าย  เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 6 ปี ของค่ายเพลงสมอล์รูม  “สมอลล์ รูม ฮอลิเดย์ ปาร์ตี้ มันส์ หาย ห่วง”  ไม่ใช่ที่กรุงเทพ แต่จะไปมันส์กันวันที่ 17 มีนาคมนี้ ที่ริมทะเล ชายหาดบ้านอำเภอ จังหวัดชลบุรี


และคอซีรีส์เตรียมปูเสื่อรอกันได้เช่นเคย กับซีรีส์สุดฮอตจากจีน “ฉู่เฉียว จอมใจจารชน” ที่เผยเรื่องราวของทาสสาว “ฉู่เฉียว” และคุณชายชนชั้นสูง “อี้เหวินเยว่” ซึ่งมาพบรักกันท่ามกลางอุปสรรคมากมายที่ยากจะลงเอยกันได้ ชมพร้อมกัน 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม! ใน “ฉู่เฉียว จอมใจจารชน” ซีรีส์ยอดนิยมในจีนกว่า 4 หมื่นล้านวิว บ่ายสองโมงตรงวันนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ที่นี่ที่เดียว


คำพูดจากปาก “ปั๊บ โปเตโต้” ที่เปิดหมดเปลือกถึงเส้นทางสายดนตรีที่ใครจะคิดว่าวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย  เคยมีคนไม่เชื่อมั่น แถมยังโดนโห่ไล่ ขว้างของขึ้นมาบนเวทีมาก่อน 16 ปีผ่านมา ปั๊บใช้อะไรผลักดันตัวเองให้มายืนอยู่ในจุดที่ทุกคนยอมรับในทุกวันนี้ได้ ฟังเต็มๆ พร้อมกัน 3 ทุ่มตรงคืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 42 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม