“แจน – แก้ว – ปัญ” BNK48 เผยรู้กฎห้ามมีแฟนตั้งแต่ก่อนเข้าวง

แจกความสดใสให้เหล่าโอตะฟินเว่อร์ กับสามสาว “แจน – แก้ว – ปัญ” สมาชิกวง BNK48 ในงานประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวฮิกไกโด ซึ่งสาวๆ ก็ใช้พื้นที่พูดถึงดราม่าที่หนึ่งในสมาชิกของวง “เมษา “ ถูกต้นสังกัดลงดาบพักงานเป็นเวลา 1 เดือนหลังมีภาพหลุดกับเพื่อนชายคนสนิท 


โดยทั้ง แจน – แก้ว และปัญ ได้เปิดใจถึงข้อห้ามการมีความรักของสมาชิกวง BNK48 ว่า ไม่เชิงเป็นกฎ แต่ก็เป็นการรักษาภาพลักษณ์ให้กับวง ซึ่งยอมรับได้ เพราะคิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะเสียสละชีวิตส่วนตัวเพื่อมาอยู่ตรงนี้ เพื่อจะได้ทำในสิ่งที่เรารัก และแฟนๆ ก็มีความสุข 


ด้าน ‘เมษา’ ก็ได้คุยกันทุกวันและให้กำลังใจว่าอย่าคิดมาก ส่วนทัณฑ์บนก็เป็นเรื่องของต้นสังกัดที่ตัดสินใจ ทำได้แค่ให้กำลังใจ เห็นเพื่อนเศร้าก็พลอยเศร้าไปด้วย ขอเป็นกำลังใจให้ดีกว่า 


ส่วนเรื่องห้ามมีแฟนก็ปฏิบัติกันตามมาจาก 48group ที่ญี่ปุ่น ก่อนเข้าวงก็รู้เรื่องนี้ดีกันอยู่แล้ว พร้อมกับตอบเรื่องที่มีคนเอาชุดไปคอสเพลย์แล้วเกิดดราม่าโดยถกเถียงเรื่องเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ “ปัญ” เผยว่ายินดีและดีใจที่มีคนชื่นชอบและอยากแต่งตามคอสตูม แต่เนื่องจากอาจเป็นลิขสิทธิ์ชุดของทางญี่ปุ่น ก็อาจต้องปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะมีการดำเนินการอย่างไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 639 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม