“เสก โลโซ” ประกาศเตรียมบวชครั้งแรกในชีวิต

ถึงแม้ร็อกใจสั่งมา “เสก โลโซ” จะยังมีคดีความที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชอยู่ 3 ข้อหาคือ 1.มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2. พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร 3. ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร


นอกจากนี้ยังถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 จากผลตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง โดยมีสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์ อาอี หรือยาบ้า ซึ่งร็อกสุดฉาวเพิ่งไปรายงานตัวรับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.คันนายาว เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2561 ที่ผ่านมา 


ล่าสุดวันนี้ (19 ม.ค. 2561)  “เสก โลโซ” โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่าเตรียมตัวจะบวชครั้งแรกในชีวิต วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เป็นเวลา 9 วัน “ข้าพเจ้านายเสกสรรค์ ศุขพิมายหรือเสก โลโซ ขอแจ้งข่าวว่าข้าพเจ้าจะอุปสมบท บวชเป็นพระครั้งแรกในชีวิต ในวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๑ จะบวชเป็นเวลา ๙ วัน จึงแจ้งมาให้ทราบทั่วกัน จะบวชที่วัดใดนั้นข้าฯ จะขอแจ้งให้ทราบในภายหลัง …”ส. ศุขพิมาย …”  และหลังจากนั้นเสกลงรูปก้มกราบเท้า “แม่” ในเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความว่า “เดี๋ยวอีก1~2วันจะไปหาแม่ที่โคราช ไปเชิญแม่มาเป็นประธานบวชพระ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 


ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก sek loso
เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม