พี่เลี้ยง “ปีใหม่” ลา 1 เดือน! “แอฟ” ลุยเลี้ยงลูกคนเดียว

ทำเอาคุณแม่สายสตรอง “แอฟ – ทักษอร” ยิ้มแห้งบ่นอุบว่าเหนื่อยอยู่ไม่น้อยที่ต้องเลี้ยงลูกสาวจอมซนวัย 3 ขวบอย่างน้อง “ปีใหม่” ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมงเป็นระยะ 1 เดือนเต็ม เพราะพี่เลี้ยงลากลับบ้านที่ต่างจังหวัด งานนี้เลยต้องเปลี่ยนวิถีกลับมาเป็นคุณแม่ลูกอ่อนอีกครั้ง 


โดยการตื่นแต่เช้าตรู่เพื่อมาเตรียมอาหารใส่กล่องและพาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียนด้วยตัวเอง ในขณะที่การรับงานก็ต้องเลือกให้มากขึ้น ดูเวลาเป็นหลักเพราะปีใหม่ไปเรียนแค่ครึ่งวันเท่านั้น แต่ถ้างานไหนที่จำเป็นจริงก็จะฝากให้เลขาเป็นคนช่วยเลี้ยงให้  ส่วนทางด้านของคุณพ่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” คุณแม่คนสวยเผยว่าไม่ได้มาช่วยดูแลอะไรตรงส่วนนี้อยู่แล้วเพราะเขาก็ใช้ชีวิตอยู่ที่เขาใหญ่ และจะมาเจอลูกแค่อาทิตย์ละครั้งจนกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ ซึ่งตนก็ไม่ได้มีการตกลงหรือพูดคุยเรื่องที่ว่าอยากจะให้มาเจอลูกมากกว่านี้หรือไม่ เพราะยึดเอาความสะดวกของอีกฝ่ายเป็นหลัก


ส่วนเรื่องงานละคร “แอฟ” เผยว่าคิดถึงมากอยากกลับไปเล่นเสมอ และไม่เจาะจงว่าจะเป็นอะไร แต่คงต้องรอเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้มีการพูดคุยกับผู้จัดบ้างแต่ก็ไม่ได้จริงจังถึงขั้นมีใครส่งบทมาให้ดู :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 77 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม