ใจพังยับเยิน! “ตั๊กแตน” ปล่อยไลน์แฉ “เพชร” นอกใจ

“ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนนึง ฉันไม่ทำค่ะ ‼ ฉั น มี ค่ า ม า ก พ อ ‼ #สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด #ฉันยกให้คุณค่ะคุณ …”  ข้อความสุดสะเทือนอารมณ์ในเฟซบุ๊กของนักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน – ชลดา” พร้อมกับการปล่อยแชทไลน์แฉสามี “เพชร – สหรัตน์” ที่พูดคุยกับสาวคนหนึ่งใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า “Sutthinee Wiyanud” ด้วยข้อความสุดแซ่บสะท้านทรวงเป็น “ภาษาอีสาน” สื่อนัยยะว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง!! 


พอโพสต์นี้ออกมาไปมีคอมเม้นท์จากแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่าผู้หญิงที่ถูกกล่าวอ้างถึงว่าอาจเป็น “เมียน้อย” มากมาย รวมถึงเพื่อนในวงการเพลงลูกทุ่ง อาทิ เจเน็ต เขียว , เอิร์น  – สุรัตน์ติกานต์ , แมงปอ ชลธิชา ที่เข้ามาให้กำลังใจ 


ก่อนที่ในวเลาต่อมา “ตั๊กแตน” จบลบโพสต์ดังกล่าวออก พร้อมขึ้นข้อความว่า “ขออนุญาตลบโพสต์นะคะ เมื่อกี้มันไม่ไหวจริงๆ คือมันสุดๆแล้ว มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้ตั้งสติได้แล้ว ขอให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามกระบวนการแล้วกันนะคะ” พร้อมใส่อีโมติคอนรูปหัวใจแตกสลาย


ทั้งนี้นักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน” แต่งงานกับ “เพชร – สหรัตน์” แต่งงานสายฟ้าแล่บเมื่อปลายปี 2559 พร้อมจดทะเบียนสมรส ท่ามกลางกระแสข่าวโจมตีมากมาย เพราะฝ่ายชายขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้หนักมาก  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม takkatan_chollada
เข้าชม 109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม