เปิดใจ “พ่อเจ-ชนาธิป” เหตุ “เมย์-เจ” เลิกฟ้าผ่า

หลังประกาศเลิกฟ้าผ่า ระหว่างคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 12 ปี “เมย์ – พิชญ์นาฏ” กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย “เจ – ชนาธิป”  โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนฝ่าฟันอุปสรรครักมาด้วยกันมากมาย ทั้งกระแสวิพาษณ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของสถานะทางสังคมและวัยที่ต่างกัน สุดท้ายทั้งคู่คบกันมาได้นานกว่า 3 ปี ก่อนที่ในวันนี้ (18 ม.ค.2561) นักแสดงสาวแซ่บเปิดปากให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งว่า ยอมฝืนใจเลิกทั้งที่ยังรัก เพราะมีเรื่องของครอบครัวฝ่ายชายเข้ามาเกี่ยวข้อง และไม่อยากทำให้นักฟุตบอลอนาคตไกลต้องมีปัญหากับ “แม่” เพราะทั้งคู่วางแผนอนาคตเรื่องแต่งงานเอาไว้ แต่ทางครอบครัวฝ่ายชายระบุต้องรออีก 3 ปี ทางนักแสดงสาวจึงต้องยอม “เว้นวรรค” ระยะรักเอาไว้เท่านี้ก่อน


ล่าสุดทาง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึง “คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์” พ่อของหนุ่ม “เจ” ได้เผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า “เรื่องนี้ขอคุยในรายละเอียดกับแม่ของเจก่อน เพื่อจะได้ให้คำตอบออกมาถูกต้องและตรงกันมากที่สุด เนื่องจากตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับลูกชาย” 


ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยอีกคนหนึ่งเปิดเผยกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เช่นเดียวกันว่า ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับเจ เพราะในเวลานี้ที่ญี่ปุ่นน่าจะเป็นเวลาประมาณ 16.30 น. เจน่าจะกำลังซ้อมบอลอยู่ที่เมือง “โอกินาว่า” ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากนักฟุตบอลชื่อดังจะมีคิวซ้อมช่วงเช้ากับบ่าย และคิดว่าคงยังไม่ทราบข่าวที่เมืองไทย 


“เรื่องผลกระทบกับเจเรื่องข่าว คิดว่าเจแยกแยะได้ เพราะฟุตบอลทำให้เจมีวันนี้ และตัวเจเรียงลำดับความสำคัญได้ว่าฟุตบอลต้องมาเป็นอันดับ 1 หรือ 2 ในชีวิต เพราะเขาจะพูดเสมอว่า มีวันนี้ได้เพราะฟุตบอล ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นอย่างนั้น เพราะที่เจเป็นเจได้ทุกวันนี้เพราะฟุตบอล ส่วนเรื่องสภาพจิตใจ คิดว่าเจเป็นเด็กโตเกินวัย คิดว่าเขามีความคิดแยกแยะได้”  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 750 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม