เลิกฟ้าผ่า! “เมย์” ฝืนหยุดรัก “เจ” ปวดใจคล้ายจะเป็น “โรคซึมเศร้า”

ปิดตำนาน #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก หลังคบกันมานานกว่า 3 ปี (ประกาศให้สื่อรู้เมื่อ 8 มิ.ย. 2559 แต่คบกันลับๆ ก่อนหน้านั้น 2 ปี) งานนี้ทำเอาอึ้งกันยกใหญ่ เมื่อสาว “เมย์ – พิชญ์นาฏ” ประกาศลงอินสตาแกรมในวันนี้ (18 ม.ค. 2561) ว่ายุติความสัมพันธ์กับนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น “เจ – ชนาธิป” เรียบร้อย และยังทำใจไม่ได้ เพราะปัจจัยหลายอย่างทำให้เลิกกัน รวมถึงกำลังมีอาการคล้ายเป็นโรคซึมเศร้า



“ถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆมาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ🙏♥️ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก” 
ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16  ม.ค. 2561 เมย์ยังเฟซไทม์คุยกับเจแบบมุ้งมิ้งเหมือนจะให้กำลังใจแต่แอบแฝงความเศร้าเบาๆ ด้วยข้อความว่า “boy dont cry!! นี่คิดถึงเค้าจนร้องไห้เลยหรอ สู้ๆค่ะ #ไม่เป็นไรนะ #อย่าร้องนะคนดี #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก” สังเกตว่ายังมีแฮชแท็ก #มีแฟนแล้วรักแฟนมากอยู่ 
ในส่วนของ “เจ” เองลงรูปคู่แฟนสาวรุ่นพี่ล่าสุดคือวันที่ 6 ม.ค. 2561 ที่ผ่านมา โดยในตอนนี้เจกำลังเป็นนักเตะทีมชาติไทย ที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงใน “เจลีก” ที่ประเทศญี่ปุ่น
ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าทั้งคู่อาจจะมีปัญหาบางอย่างทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์กันไป เหมือนการต้อง “เลิก” ทั้งที่ยังรักกันอยู่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองได้มีการเปรยถึงงานวิวาห์กับผู้ใหญ่ของฝ่ายชายแล้วด้วย  – ไนน์เอ็นเตอร์เทน 
 
เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม