“อนันดา” รับ “โสด” เต็มปาก! ออกเดทสาวแต่ไม่เรียก “แฟน”

ไม่เคยปิดหัวใจ เพราะเรื่องรักนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ถนัดมาก ที่ผ่านมามีคนเข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยตลอด แถมเคยประกาศว่า “ดีเอ็นเอ” ของเขาไม่สำคัญถึงขนาดต้องมี “ลูก” มาสืบสกุล เพราะฉะนั้นผู้หญิงที่จะเข้ามาต้องเข้าใจและคลิกกับความติสท์ในตัวผู้ชายคนนี้จริงๆ ล่าสุดหนุ่มเจ้าเสน่ห์เปิดปากในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “ขุนพันธ์ 2” ยอมรับว่าที่ผ่านมาออกเดทกับสาวเรื่อยๆ เพราะ “โสด”


“ตอนนี้มีคนคุยบ้าง (นิ่งไปนาน) ถ้าจะบอกว่ามีคนคุยทั้งในและนอกวงการ เดี๋ยวก็จะถูกจับได้อีก (หัวเราะ) แต่เรียกว่าเป็นแค่การคุยเฉยๆ เลยไม่รู้ว่าจะมีเรื่องอะไรมาเล่าให้ฟังเพราะมันยังไม่มีเรื่องอะไร เหมือนเป็นการไปออกเดทปกติ และเป็นช่วงที่ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้เท่าไหร่”


ก่อนที่หนุ่มเจ้าเสน่ห์จะยอมรับว่ากับสาวที่คุยไม่ได้ระบุสถานะ และมีการออกเดทตามประสาคนโสด และไม่ว่ากับสาวคนไหนในช่วงนี้คือไม่ได้เป็นแฟน พร้อมยอมรับแบบแมนๆ ว่า ไม่ได้คุยคนเดียว “ถามว่ากลัวคนหาว่าเจ้าชู้ไหม คือถ้าผมคบหลายคนคือเจ้าชู้ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คบใครเลยไม่รู้จะเรียกว่าเจ้าชู้หรือเปล่าอาจจะยังเรียกไม่ได้ แล้วตอนนี้ผมยังไม่ได้รีบและที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยแอบซ่อนหรือต้องหลบ ถ้าเห็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น” 


อนันดารับว่าตนมีแฟนมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี  ที่ไม่เคยโสด จนเกิดคำถามกับตัวเองว่าทำไมตนถึงไม่ลงเอยกับใครสักที และปัญหาตรงนี้คิดว่าน่าจะเกิดจากตัวเอง ถ้าแก้ปัญหานี้ไม่ได้ ตนไม่คิดจะคบกับใครจริงจัง เพราะตอนนี้อายุ 35 ปีแล้ว ต้องมองถึงคนที่จะอยู่ด้วยกันไปได้ตลอด และไม่คาดหวังว่าจะต้องมีแฟนแต่ถ้ามีก็ดี ยอมรับว่าเป็นคนคบยาก :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม