“เสก” ขอความเป็นธรรม! หลังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เช้าวันนี้ ( 17 ม.ค.2561)  นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรีอ “เสก โลโซ” พร้อมแฟนสาว “อีฟ อภิสร์ญา” และทนายส่วนตัว เดินทางมายัง สน.คันนายาว เพื่อรับทราบข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่เป็นของผู้อื่นซึ่งได้รับใบอนุญาตให้มีและใช้ตามกฎหมายไว้ไว้ในครอบครอง, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ซึ่งต้องช่วยเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติหน้าที่ โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน รวมถึงเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ตามหมายนัดครั้งที่ 2 


โดยหลังจากการสอบปากคำประมาณ 2 ชม. เสร็จสิ้น “เสก โลโซ” ได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชนเปิดเผยว่า ตนได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหารวมทั้งเรื่องการเสพยาเสพติด  พร้อมนำเอกสารเกี่ยวข้องกับการใช้ยาเพื่อรักษาโรคไบโพลาร์มาให้เจ้าหน้าที่  เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน ทั้งยังขอความเป็นธรรมเนื่องจากในวันเกิดเหตุแฟนสาวก็อยู่ในห้องนอนของตน หากได้ใช้ยาเสพติดจริงก็น่าจะตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะด้วย แต่ก็ไม่พบ โดย “เสก” ยังมอบหมายให้ทนายความนำยาที่ใช้รักษาโรคไบโพลาร์ รวมทั้งใบรับรองแพทย์มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น.  และตำรวจจะส่งตัวยาดังหล่าวไปตรวจพิสูจน์เพื่อให้เเกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย  หลังจากได้ผลตรวจแล้วจึงจะสามารถสรุปสำนวนการสอบสวนเพื่อเสนอ พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 12 พิจารณาต่อไป  


.

ร๊อกใจสั่งมายังเปิดใจว่า ไม่มีความกังวลใดๆต่อคดีความที่เกิดขึ้น ส่วนพฤติกรรมที่มุมะลุก็ต้องขออภัยและขอโทษคนไทยทุกคนที่ทำให้ลำบากใจที่ตนเตกป็นข่าวอยู่เรื่อยๆ ซึ่งไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น ตนเองก็มีชื่อเสียงไม่ได้คิดจะสร้างกระแสให้โด่งดังหรือให้ใครเอาเยี่ยงอย่าง แต่ก็ไม่ได้เสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะเราโตแล้ว ถ้าผ่านเรื่องแบบนี้ไปไม่ได้ ก็ไม่ต้องทำมาหากินกัน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม