“เอมมี่” ไม่เสียเซลฟ์! เดินสายขอลูกจนสามีแซว “เพ้อ”

แต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีทายาทสักที สาวแซ่บหุ่นเซี๊ยะ “เอมมี่-มรกต” เผยข่าวดีหลังสามีสุดที่รัก “หนุ่ม-จิรายุทธ” ขอยืดเวลาปั้มทายาทจากเดิมที่วางไว้เมื่อสิ้นปีก่อน (2560) มาเป็นกลางปีนี้ (2561) จนสาวเอมมี่แอบกดดันไม่น้อยเพราะอยากมีลูกจัด  ถึงขั้นเดินสายตระเวณขอลูกทั้งในประเทศและต่างประเทศจนสามีออกปากว่า



“ก่อนหน้านี้มีการไปขอลูก ใครว่าอะไรศักดิ์สิทธิ์ก็ไปตรงนั้นแหละ  แต่ไม่ถึงกับเป็นเจ้าแม่ ซึ่งเรารู้จุดต่างๆ เพราะเรามีเพื่อนเยอะ ใครแนะนำอะไรเราไปหมด ใครว่าตรงไหนดีเราก็ไป แต่ต้องไปตอนที่สามีไม่อยู่ เพราะพอสามีอยู่ สามีจะหาว่าเราเพ้อ เราก็เลยต้องทำตอนที่นางไม่อยู่” เอมมี่กล่าว


นอกจากนี้นักแสดงสาวแซ่บยังยอมรับว่าไม่เสียเซลฟ์ที่โดนคุณสามีแซวแบบนี้ เนื่องจากเป็นคนเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพียงแต่สามีเป็นห่วงและแอบทักว่าเวลาไปขออะไรไว้ที่ไหนจำได้หรือไม่ ซึ่งสาวเอมมี่ไร้กังวลเพราะขอพรไปกี่ที่จดเอาไว้หมดทุกที่แล้ว พร้อมยอมรับว่ามีเสียน้ำตากับเรื่องนี้บ้างเหมือนกัน  “มีเสียน้ำตาเหมือนกัน คงเป็นเรื่องปกติของคนที่หวังเอาไว้มาก  แต่เราไม่ได้ท้อ เพราะว่าอยากมีลูกมากจริงๆ” 


ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่สาวแซ่บยอมรับว่าทำงานเท่าไหร่  ฝากเงินไว้ที่สามีทุกบาททุกสตางค์ เอมมี่เผยว่าการฝากเงินไว้กับสามีดอกเบี้ยมีแต่เพิ่ม ไม่มีลด! ซึ่งตนฝากเงินไว้กับสามีตั้งแต่วันแรกที่แต่งงานกันเพราะไว้ใจ 

แถม “หนุ่ม – จิรายุทธ” ยังแซวว่าเงินที่ตนช้อปปิ้งไปล่าสุดในเดือน  ธ.ค. 2560 ยังมากกว่ารายได้ที่ตนหาได้ทั้งเดือนอีก เพราะฉะนั้นการฝากเงินไว้กับสามีถือว่าได้ดอกเบี้ยพอกพูนยิ่งกว่าฝากธนาคารอีก  “เราก็ได้ของมาเยอะเลย ต้องบอกว่าดอกเบี้ยพอกพูนมาก พอกพูนอย่างเห็นได้ชัด” เอมมี่กล่าวอย่างอารมณ์ดี :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม