“กันต์” สุดเขิน! โดนโฟกัส “เป้า”

แค่ไลฟ์สดออกกำลังกายหน้าบ้าน ทำกิจกรรมกระโดดเชือก 1,500 ครั้ง แต่กลับกลายเป็นคลิปฮือฮาที่ถูกแชร์ “กระหน่ำ” แถมยังโฟกัสไม่ตรงจุดจากจังหวะกระโดดเชือก  กลายเป็นโฟกัสจังหวะช่วงล่างตรงกล้ามขาแข็งแรงของหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” แทน  เมื่อเจอตัวพิธีกรหนุ่มหล่อได้รับคำตอบแบบฮาสุดๆ ว่า ตนเห็นคลิปแล้วเพราะมีคนแซวว่า  “กระโดดเชือก”  อย่างไรให้คนเห็นเป็นล้าน!



“มันไม่ใช่เรื่องที่ผมตั้งใจเลย  มาเห็นทีหลังก็รู้สึกว่าเรากระโดดเชือกเพื่อให้คนดูรู้สึกเป็นกำลังใจในการออกกำลังกาย แต่กลายเป็นคนไปดูที่ด้ามเชือกอีก 1 ด้าม (หัวเราะ) เพราะกางเกงที่ผมใส่เป็นกางเกงนอนนะครับ  เลยมีความเป็นห่วงส่งไปถึงผมว่าใส่ “กางเกงใน” หรือเปล่า ซึ่งผมใส่นะครับแต่ว่าเป็นกางเกงผ้าไหม  มันเลยมันๆ ลื่นๆ (ยิ้ม) ยิ่งกางเกงที่ใส่ออกกำลังกายเป็นกางเกงนอน เลยหลวมนิดหนึ่ง อาจจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา” กันต์กล่าว


เมื่อถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรที่คนโฟกัสผิดจุด หนุ่มกันตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ก็หน้าโฟกัสผิดจุดอยู่แล้ว เพราะขนาดตนได้เห็นคลิปยังโฟกัสผิดจุดเลย แต่ปล่อยให้มันเป็นเรื่องขำๆ ไป ตนไม่ได้ซีเรียส และไม่ได้กล่าวโทษโกรธใคร แต่ยอมรับว่าเขินมากเวลาที่คนแซวเยอะ  ถือว่าเป็นความพลาดไป แต่ไม่ใช่เรื่องรุนแรงหรือหนักหนาสาหัสถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แฟนๆ แล้วกัน และถ่อมตัวพูดขำๆ อีกว่า  “ดีที่ผมยัดแกนทิชชู่ไว้ คิดแบบนี้แล้วกันจะได้ไม่อาย” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 166 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม